Đi du lịch và thưởng thức văn hoá ẩm thực của nhiều quốc gia luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. PNO giới thiệu đến bạn những nhà hàng tuyệt đẹp trên thế giới, có thể mang đến cho bạn những khoảnh khắc thú vị với những món ăn ngon và khung cảnh đẹp.

1. Nhà hàng Soneva Kiri, Koh Kood, Thái Lan

Nhà hàng Soneva Kiri ở Koh Kood sẽ mang lại cho bạn một buổi ăn tối không thể nào quên. Bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh xung quanh khi ở trong một nhà hàng nhỏ nằm trên không trung cách mặt đất 16 feet.





Ảnh: thailand/soneva-kiri-beach-resort

2. Nhà hàng Mount Burgess ở khu nghỉ dưỡng Emerald Lake, Canada

Bạn có thể ngắm nhìn dãy núi Sample Rocky trải dài xung quanh, màu xanh ngọc bích sống động của hồ Emerald nằm trong công viên quốc gia Yoho. Nhà hàng mở cửa chào đón khách du lịch quanh năm và giới thiệu những thực đơn theo mùa, bao gồm các món khuyến mãi miễn phí như thịt nai anxet, bò rừng Bizon, sơn dương.




3. Nhà hàng Felix, khách sạn Peninsula , Hồng Kông

Ăn tối tại khách sạn Peninsula ở Hồng Kông, bạn sẽ như lạc vào một câu chuyện cổ tích. Tầng trên cùng của nhà hàng Felix sẽ mang đến cho khách khung cảnh nguy nga tráng lệ của đường chân trời ở Hồng Kông.


4. Nhà hàng Al Mahara - Burj Al Arab, Dubai

Trải nghiệm buổi ăn tối ở nhà hàng Al Mahara là độc nhất vô nhị. Nhà hàng này nằm ở dưới mặt nước, lối đi vào nhà hàng bắt đầu từ quầy lễ tân được thiết kế như một tàu ngầm.

Những cái bàn được sắp xếp xung quanh một bể thủy tinh nuôi đầy các loại cá làm cho không gian như đang chìm trong lòng đại dương.




Khung cảnh xung quanh khiến bạn cảm thấy như thể các món ăn tươi mát vừa được lấy từ lòng đại dương vậy. Với một trải nghiệm đầy thú vị như thế, bạn không phải ngạc nhiên khi nhà hàng này được ghi tên vào danh sách 50 nhà hàng tốt nhất trên thế giới.

5. Nhà hàng 6.8 Palopo, Lake Atitlan, Guatemala

Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi nhà hàng nằm ở vị trí tuyệt đẹp với các dãy núi lửa hùng vĩ bao quanh này. Bầu trời lúc hoàng hôn ở đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt và ấn tượng để bạn ngắm nhìn khi bạn thư giãn trong phòng ăn hay trên sân thượng.


6. Nhà hàng O2, Matxcơva, Nga

Góc nhìn từ nhà hàng O2 nằm trong tòa nhà Ritz-Carlton thật sự ngoạn mục. Những món sushi và cocktail ngon tuyệt luôn sẵn sàng phục vụ bạn . Bạn sẽ vừa thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của quảng trường Đỏ và tòa nhà Kremlin đồ sộ.


Góc nhìn từ nhà hàng O2

7. Nhà hàng Khan El Khalili, Cairo, Ai Cập

Nhà hàng Khan El Khalili nằm trong khách sạn 5 sao Mena House Oberoi ở Cairo. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của tòa Kim Tự Tháp nổi tiếng khắp thế giới. Nhà hàng mở cửa chào đón khách suốt 24 giờ trong ngày.


Ảnh: wexas.com

8. Nhà hàng Bukhari, Uma Paro, Bhutan

Nhà hàng Bukhari được thiết kế dạng vòm tròn, ở giữa là một lò sưởi lớn, xung quanh đặt những khúc gỗ thông. Từ nhà hàng này, du khách có thể thưởng thức khung cảnh thung lũng Palo. Nhà hàng chế biến hàng loạt các món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của Ấn Độ, Bhutan...




9. Nhà hàng Skyline, Queenstown, New Zealand

Nhà hàng nằm ở vị trí lý tưởng nhất ở Queenstown, nơi có thể ngắm cảnh mặt trời lặn. Được xây dựng trên điểm cao của thị trấn, nhà hàng mang lại cho du khách cảnh quan hùng vĩ của các dãy núi hồ Wakatipu. Buổi ăn tối được phục vụ theo kiểu tiệc buffet và bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.




10. Nhà hàng Le TK, Tsara Komba Lodge, Madagascar

Nhà hàng TK nằm trong tòa nhà Tsara Komba được xây dựng trên một ngọn đồi, với tầm nhìn rộng. Vào những buổi ăn trưa, bạn có thể nhìn thấy các ngư dân chèo thuyền độc mộc trên biển. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng bán đảo Madagascar’s Grande Terre và núi Tsaratanana.




Cafeland.vn - Theo Báo Phụ Nữ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.