CafeLand – Dưới đây là 10 mẫu nhà vườn đẹp nông thôn mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Mẫu nhà vườn mang phong cách cổ điển nổi bật giữa vườn hoa mang đến cho bạn cảm giác yên bình, nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng thức dậy, và cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mẫu nhà vườn nông thôn với không gian sân vườn rộng cũng nhiều cây xanh xung quanh. Sự kết hợp của phong cách Á – Âu làm nổi bật những nét đẹp cổ điển cùng vẻ đẹp phóng khoáng hiện đại tạo nên một không gian sống thanh thoát và rộng rãi hơn.

Mẫu nhà vườn nông thôn với thiết kế chữ L cùng tông màu tươi sáng cùng với nhiều cửa sổ giúp bạn có thể tận hưởng thiên nhiên xung quanh với nhiều cây xanh.

Mẫu nhà vườn nông thôn kết hợp với bể bơi nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kế trước sân vườn cùng với túp lều giản dị cho bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn đầy đủ dù ở vùng nông thôn, đơn giản nhưng sang trọng.

Mẫu nhà vườn nông thôn mái thái hiện đại với đây đủ sân vườn và bể bơi để bạn có những giờ thư giãn thoải mái, giữa không gian xanh mát yên tĩnh.

Mẫu thiết kế nhà vườn nông thôn được kết hợp của hai yếu tố truyền thống và hiện đại. Ngôi nhà với mái dốc thân quen với việc cách tân là sử dụng đá ốp, bê tông hoặc kính tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà thể hiện được sự sang trọng và tiện nghi.

Mẫu nhà vườn nông thôn với sân vườn rộng lớn có bể bơi bạn có thể cũng gia đình bạn bè cũng nhau thư giãn nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần giữa thiên nhiên yên bình của làng quê.

Mẫu nhà sân vườn nông thôn với thiết kế nhà cấp 4 giản dị làm nổi bật sân vườn. Với một khoảng sân vườn rộng cùng thảm cỏ, lối đi vào nhà được lát đá và tiểu cảnh nhỏ làm nổi bật kiến trúc sân vườn mang cảm giác xanh và tươi mát cho ngôi nhà.

Với mẫu thiết kế nhà vườn nông thôn cấp 4 đơn giản sự kết hợp của tiểu cảnh và cây xanh được cắt tỉa một cách gọn gàng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cùng với cây xung quanh.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với màu sơn màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoải mái khi nhìn vào nhà. Xung quan được trang trí nhiều cây xanh, thảm cỏ cùng một số loại hoa tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bởi sự mộc mạc mà nó mang lại.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.