Bạn có nghĩ rằng căn bếp nhà mình đang thiếu một cái gì đó hoặc chưa đủ hấp dẫn hay chưa? Đừng đánh giá thấp yếu tố ánh sáng, nó sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho không gian nhà bạn. Dưới đây là một số ý tưởng thông minh về đèn chiếu sáng để mang đến một căn bếp đầy phong cách và ấn tượng.

Nhà bếp hiện đại tuyệt đẹp được chiếu sáng bằng đèn chụp kiểu với các chi tiết bằng đồng góp phần nên một không gian thật sự ấn tượng và cuốn hút.

Căn bếp quyến rũ này có sự cân bằng hài hòa giữa phong cách truyền thống và thẩm mỹ sang trọng. Không gì phù hợp với phong cách này hơn những chiếc đèn chùm pha lê lớn trên bàn ăn.

Những chiếc đèn mặt dây chuyền này mang đến một sự quyến rũ, rung cảm của không gian bếp mở này. Ánh sáng đậm làm nổi bật bàn ăn bằng gỗ và những chiếc đèn trở thành tâm điểm chú ý.

Đèn lồng hình học khá đơn giản nhưng lại là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn bếp hiện đại. Mặt dây màu đen tạo sự tương phản trang nhã với mặt bàn màu trắng.

Những chiếc đèn lồng dây này có thiết kế tinh tế giúp chúng trở thành một điểm nhấn linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách. Mặt dây tuyệt đẹp mang phong cách trang trại hiện đại, mang đến sự quyến rũ cho gian bếp.

Đèn lưới màu đen mang lại cảm giác sang chảnh cho nhà bếp của bạn. Thiết kế tinh tế tạo nên không gian hiện đại và thoáng mát, là một điểm nhấn ấn tượng trong một căn bếp toàn màu trắng.

Những chiếc đèn dây chuyền này chiếu sáng lên đảo bếp mang lại sự mộc mạc, cân bằng các tông màu và tạo cảm giác dễ chịu.

Những chiếc đèn có dây treo này không những tạo nên rung cảm hiện đại mà còn tăng sự thu hút về mặt thị giác.

Đèn dây chuyền công nghệ đen là một sự bổ sung nét tinh tế, thẩm mỹ cho nhà bếp hiện đại với các điểm nhấn màu đen trong không gian. Lớp hoàn thiện được tạo hình bóng, làm sạch sẽ với tủ gỗ và mặt bàn bằng đá thạch.

Nếu muốn tạo sự phong cách cho căn bếp nhà mình thì đèn thủy tinh là một lựa chọn linh hoạt, không nên bỏ qua. Những dây chuyền kết thành quả bằng thủy tinh này mang lại những nét bóng bẩy, tươi mới mà cũng không kém phần hiện đại.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.