CafeLand - Hầu hết chúng ta ai cũng ấn tượng và thích sử dụng màu sắc cho ngôi nhà của mình, màu sắc của ngôi nhà còn thể hiện phong cách sống của chủ nhân;và bằng những cách sáng tạo không ngờ dưới đây, bạn có thể dễ dàng làm cho ngôi nhà của bạn tràn đầy màu sắc

1. Sơn cửa trước

Cách thiết kế cửa trước biểu hiện cho tính chất chào mời của ngôi nhà, màu sắc của cửa trước còn thể hiện được tính cách con người bạn. Một cửa trước màu tươi sáng thể hiện ngôi nhà của bạn được giữ gìn tốt; cửa trước màu tối như màu đen hoặc màu xanh navy chứng tỏ bạn là một con người khá kĩ lưỡng và tinh tường; màu đỏ hoặc màu vàng cho thấy bạn là người táo bạo và yêu đời; còn đối với cửa có màu sắc khác lạ biểu hiện rằng bạn là một người thích những điều ngạc nhiên và dễ thay đổi… Sơn cửa trước là một cách đơn giản và dễ dàng để thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

2. Sơn phía trong giá sách

Nếu bạn đang ở nhà thuê, hoặc bạn thích tường nhà mình chỉ là màu nude nhưng lại cần sự kết hợp màu sắc hài hòa cho ngôi nhà mà không cần phải mua sắm thêm hay thay đổi mọi thứ; rất đơn giản, hãy thêm màu sắc cho bên trong giá sách của bạn, một tác động nhỏ nhưng lại tạo nên hiệu ứng lớn

3. Sơn sàn nhà

Sơn sàn nhà là xu hướng ngày cáng phổ biến khi tạo được sự bất ngờ và cảm giác thích thú cho bạn ngay từ lần đầu tiên bước vào nhà. Sơn sàn là một cách để che đi những khuyết điểm của sàn nhà, và tiết kiệm chi phí hơn so với việc sửa chữa lại sàn nhà hiện tại. Bất kể là sàn gỗ hay gạch, bạn đều có thể áp dụng cách này một cách hiệu quả.

4. Sơn trần nhà

Thêm một bất ngờ cho ngôi nhà với một trần nhà đầy màu sắc, bạn không còn phải lo lắng về một trần nhà màu tối sẽ làm nhà bạn trông nhỏ đi, hãy thêm những màu sắc tươi sáng và trẻ trung cho trần nhà để làm cho ngôi nhà bạn thêm sống động. Màu của trần nhà cũng là cách để thể hiện phong cách của bạn đồng thời cũng sẽ làm cho những người khách của gia đình bạn thêm thích thú.

5. Sử dụng công cụ làm bếp nhiều màu sắc

Xu hướng này được khởi đầu từ Châu Âu và những căn bếp với những thiết bị đầy màu sắc đang ngày càng phổ biến. Một chiếc bếp lò màu xanh, đỏ hoặc cam không chỉ làm cho căn bếp của bạn trở nên nổi bật mà còn tràn đầy năng lượng, cá tính và đa chiều. Tuy nhiên, không dễ dàng để thêm màu sắc cho những thiết bị lớn như tủ hoặc tường.

6. Thêm màu sắc cho tủ bếp

Tủ bếp giờ đây không đơn thuần chỉ có màu gỗ, đen hoặc xám, bạn có thể sơn lại tủ bếp để tạo nên căn bếp đầy màu sắc. Cho dù là với màu sáng hoặc tối hơn, tủ bếp đều có thể được sơn bất kì màu nào. Bạn có thể sơn bên trong và bên ngoài tủ với hai màu khác nhau để tạo nên sự tương phản màu sắc. Sơn tủ bếp là cách thêm màu sắc cho căn nhà tuy không rõ rệt nhưng lại mang lại sự nâng tầm rõ rệt cho căn nhà

7. Thay đổi hoặc sơn lại nội thất

Sơn nội thất theo phong cách cổ điển là một cách hoàn hảo để mang lại sức sống cho những món đồ cũ. Cách này vừa trân trọng quá khứ vừa thân thiện với môi trường. Bất cứ thứ gì cũng có thể được sơn lại, phục hồi hoặc sơn lại những đồ nội thất cũ là một cách đơn giản để làm bùng nổ màu sắc cho không gian, mang đến cho căn phòng sự thay đổi đáng kể.

8. Treo tác phẩm nghệ thuật

Không cần phải có một bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật, chỉ đơn giản là những bức tranh hoặc hình ảnh đầy màu sắc, tường nhà bạn đã có được sự phá cách về màu sắc cùng với sự đa chiều và pha trộn các lớp màu sắc. Với những tác phẩm nghệ thuật, ngôi nhà của bạn như thực sự đang sống với những xúc cảm rất đa dạng và sống động.

9. Vật dụng

Bạn có thể nhanh chóng đổi tông màu của căn phòng bằng cách thay thế hoặc thêm một lớp trang trí vào các vật dụng. Thay vỏ bọc của các vật dụng bằng những màu sắc khác nhau tùy theo mùa là một cách không tốn kém nhưng lại thay đổi phong cách của căn phòng đáng kể.

10. Thêm hoa trang trí

Một cách được xem là đơn giản nhất để mang lại màu sắc cho căn nhà chính là thêm hoa tươi đầy màu sắc tươi sáng,; cho dù với bất kì cách sắp xếp không gian, nội thất như thế nào, một bình hoa có thể ngay lập tức biến đổi không gian hiện tại của căn phòng;và chỉ với việc thay đổi màu sắc của hoa theo mùa, bạn đã dễ dàng thay đổi phong cách cho căn nhà của bạn.

Thủy Tiên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.