Nếu như Hồ Tràm là thủ phủ của những dự án nghỉ dưỡng tỷ đô thì Wonderland Ho Tram chính là xứ sở thần tiên diệu kỳ có thật sở hữu vị trí trái tim của vùng đất ấy.

Hấp lực mang tên Wonderland Ho Tram

Wonderland Ho Tram là phân kỳ thứ hai, sở hữu vị trí trung tâm của Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram. Đây cũng là vị trí trung tâm của cung đường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khu vực biển Hồ Tràm với kết nối vô cùng thuận tiện, dễ dàng tới các điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu chỉ trong ít phút như Hồ Cốc, Bình Châu, Phước Hải, Long Hải, TP Vũng Tàu... Wonderland Ho Tram còn được kỳ vọng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ lợi thế gần kề với Casino Hồ Tràm, Safari Hồ Tràm, sân golf Bluffs quy mô hàng đầu Đông Nam Á cũng như loạt tiện ích hiện đại với quy mô lớn.

Cộng hưởng cùng vẻ đẹp thiên nhiên rừng – biển nguyên sơ và bầu không khí trong lành mát mẻ quanh năm, cùng với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hồ Tràm tới các tỉnh lân cận đang tạo nên Wonderland Ho Tram – vùng đất diệu kỳ và đẳng cấp khác biệt. Đặc biệt, chỉ cách TP.HCM chưa tới 2 giờ lái xe, Wonderland Ho Tram là lựa chọn lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ của đông đảo du khách, đặc biệt trong bối cảnh việc đi lại bằng đường hàng không vẫn khiến nhiều du khách e ngại.

Wonderland Ho Tram là vùng đất diệu kỳ không thể bỏ qua khi du hí Hồ Tràm

Những năm gần đây, Hồ Tràm là lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của các tín đồ đam mê du lịch. Theo khảo sát từ Savills Việt Nam, Hồ Tràm, Vũng Tàu và Đà Lạt là 3 thị trường có lượng khách du lịch lưu trú cao nhất trong tháng 5 và 6 vừa qua. Với công suất khách du lịch ngày càng gia tăng mạnh, hơn cả việc cung cấp một điểm dừng chân, một khu nghỉ dưỡng, Wonderland Ho Tram với quy mô hơn 9ha còn đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ chưa từng có dựa trên cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây. Với tổ hợp nghỉ dưỡng phức hợp gồm những cụm tiện ích du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí, Wonderland Ho Tram tái hiện lại một thế giới đa sắc màu và đầy vui nhộn ngay giữa “trái tim” Hồ Tràm, thực sự là vùng đất diệu kỳ để khám phá và trải nghiệm, là nơi lưu giữ những kỷ niệm cho trẻ thơ và những niềm vui bất tận cho cả gia đình.

Hồ Tràm tiếp tục dậy sóng

Trong bối cảnh giá đất Hồ Tràm liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, sự xuất hiện của Wonderland Ho Tram càng khiến thị trường bất động sản nơi đây tăng nhiệt.

Sự xuất hiện của Wonderland Ho Tram càng khiến bất động sản Hồ Tràm thêm dậy sóng

Theo nhiều nhà đầu tư, trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, sự xuất hiện của Wonderland Ho Tram là một sản phẩm đầu tư xứng tầm, đủ giúp họ đón đầu làn sóng phục hồi du lịch sau dịch bệnh. Còn đối với đơn vị Tư vấn Tiếp thị và Phân phối chiến lược Thủ Thiêm Real – đơn vị kinh doanh tốt nhất trong đợt mở bán đầu tiên của Wonderland Ho Tram, dự án thực sự cung cấp những sản phẩm độc đáo và giải pháp đầu tư hoàn hảo với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Với chính sách thanh toán linh hoạt chỉ 30% cho đến khi nhận nhà, những nhà đầu tư của Wonderland Ho Tram còn được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 9%, cam kết cho thuê lại 5 năm từ Nova F&B, tặng ngay 100 triệu đồng nhân dịp mừng 28 năm sinh nhật Tập đoàn Novaland và ưu đãi đặc biệt với gói hoàn thiện nội thất có giá trị lên đến 1,6 tỷ đồng. Không những thế, những khách hàng đã mua sản phẩm của Novaland còn được được ưu đãi 5% Nova Loyalty.

Đây quả thực là chính sách bán hàng trong mơ mà chủ đầu tư và đơn vị phát triển đã ưu ái dành tặng cho những chủ nhân tương lai của Wonderland Ho Tram. “Trong tình hình hiện tại, khi hầu hết các kênh đầu tư đều bộc lộ nhiều rủi ro, nhà đầu tư càng cân nhắc nhiều hơn đến tỷ suất lợi nhuận thu về trên đồng vốn bỏ ra. Vì vậy, những dự án đưa ra chính sách chiết khấu trực tiếp trên giá bán sẽ được nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn là những chính sách tặng xe, tặng quà”, ông Phạm Sỹ Hoàng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm, nhận định.

Quý khách hàng quan tâm dự án Wonderland Ho Tram xin vui lòng liên hệ hotline 0868 223 223
  • Đa năng, khan hiếm - Shophouse biển Wonderland Hồ Tràm hút khách

    Đa năng, khan hiếm - Shophouse biển Wonderland Hồ Tràm hút khách

    Thời gian gần đây, rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đang hướng ra khu vực Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) để tìm hiểu dòng sản phẩm nhà phố thương mại mặt tiền biển NovaWorld Ho Tram – Wonderland. Dòng sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá là rất khan hiếm và sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.