Bất động sản ven biển đang là kênh đầu tư hiệu quả và sẽ càng hấp dẫn hơn đối với những sản phẩm kết hợp được cả 3 yếu tố: liền kề sân bay, cạnh golf và hướng biển. Đó chính là một “second home” tuyệt vời.

Xu hướng đầu tư bất động sản cạnh Golf

Khác với bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng ven biển, loại hình BĐS golf sở hữu không gian nghỉ dưỡng khác biệt mang tính đặc thù riêng, thể hiện đẳng cấp và thỏa mãn đam mê với bộ môn golf – môn thể thao “quý tộc”. Do đó, BĐS golf nói chung luôn có sức hấp dẫn lớn đối với phân khúc khách hàng hạng sang. Các căn biệt thự, căn hộ cạnh sân golf trên thế giới có giá lên đến hàng triệu USD, thậm chí là hàng chục triệu USD.

Tại Mỹ, một dự án nghỉ dưỡng sân golf có giá bán cao hơn các sản phẩm khác từ 8-12%. Giá bán một căn biệt thự nghỉ dưỡng sân golf tại Anh cao gấp gần 2 lần so với một căn biệt thự nghỉ dưỡng thông thường. Tại Việt Nam, những biệt thự kiểu này cũng đã lên đến 50 – 60 tỷ.

Chi phí đầu tư những mô hình nghỉ dưỡng golf thường khá cao với quỹ đất lớn và vị trí đẹp, kết nối thuận tiện, nên gần như đây chỉ là cuộc chơi của những ông lớn BĐS với tài chính dồi dào. Vì thế, tại Việt Nam chưa có nhiều dự án nghỉ dưỡng theo loại hình này và thường chỉ là loại hình biệt thự, chi phí rất cao để sở hữu.

Trong những năm gần đây, du lịch golf Việt Nam bắt đầu được chú trọng phát triển. Nhiều tour du lịch golf được hình thành, các sản phẩm du lịch phong phú hấp dẫn, kéo dài thời gian lưu trú và chi tiêu của khách nhà giàu; đăng cai các sự kiện, giải đấu về golf, đưa sản phẩm golf ra quốc tế. Mặc dù phát triển sau so với Thái Lan, Malaysia nhưng các sân golf ở Việt Nam có ưu thế là đẹp, mới, đa dạng địa hình, do nhiều golfer nổi tiếng thế giới thiết kế và có thể khai thác quanh năm nên rất có lợi thế để phát triển. Đó là một trong những lý do khiến các gofer thế giới chọn Việt Nam.

Từ đó, phân khúc BĐS gần golf bắt đầu được các chủ đầu tư quan tâm, đặc biệt tại các địa phương có lượng khách du lịch Hàn Quốc và Nhật Bản cao, gần sân bay và biển là một lợi thế.

Nhiều chủ đầu tư đã khá thành công khi phát triển sản phẩm này, đơn cử như Sun Group tại Đà Nẵng; tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Khánh Hòa… Các khu nghỉ dưỡng ven biển có sân golf của Tập đoàn FLC tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), Hạ Long (Quảng Ninh), Quy Nhơn (Bình Định),… đều thu hút nhà đầu tư, du khách.

Hơn cả BĐS Golf là BĐS cạnh golf hướng biển và liền kề sân bay

Sau sân golf Long Thành, chủ đầu tư KN Cam Ranh đã kết hợp tác cùng golf thủ nổi tiếng Greg Norman phát triển sân KN Golf Links 27 lỗ được vinh danh là sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2018. KN Golf Links đi vào hoạt động cuối năm 2018, thuộc đại quần thể đô thị - giải trí – nghỉ dưỡng KN Paradise quy mô 800 hecta liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh.

Điểm nhấn đặc biệt của KN Paradise là kết hợp du lịch golf với những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hay các hoạt động vui chơi giải trí sôi động và các lễ hội văn hóa địa phương để tăng tính trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách.

Nhà phố biển Para Grus liền kề KN Golf Links được thiết kế bởi Greg Norman đã đi vào hoạt động cuối năm 2018

Các dự án BĐS trong sân golf thường là biệt thự và chi phí đầu tư rất cao nên cực kỳ kén chủ sở hữu. Nhưng đáng ngạc nhiên tại KN Paradise, với việc đa dạng hóa sản phẩm, khách hàng hoàn toàn sở hữu BĐS cạnh golf chỉ với chi phí đầu tư của một căn nhà phố biển thông thường nhưng tiềm năng khai thác lợi nhuận rất tốt. Đó chính là nhà phố biển Para Grus – phân khu BĐS đầu tiên của KN Paradise được triển khai. Đây là một sự lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” hoàn hảo cho những chủ nhân thích kết hợp du lịch, vui chơi giải trí hay nghỉ dưỡng biển hoặc tận hưởng mảng xanh mênh mông của golf.

Đáng chú ý, không chỉ ngay cạnh KN Golf Links, nhà phố biển Para Grus còn gần biển, gần sân bay, thuộc đại quần thể đô thị - giải trí – nghỉ dưỡng, tiềm năng du lịch sẵn có của địa phương nên khả năng khai thác lợi nhuận là tương đối tốt.

Đặc biệt, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Khánh Hòa tăng mạnh, 2 tháng đầu năm 2019, Khánh Hòa đón hơn 27.850 lượt khách Hàn Quốc, tăng gấp 3 lần (199%) so với cùng kỳ năm 2018. Hiện nay, có 6 hãng hàng không khai thác đường bay Incheon - Cam Ranh với tần suất 42 chuyến/tuần. Và nhiều hãng hàng không khác cũng có kế hoạch khai thác thêm chuyến bay đến Hàn như: Vietjet Air, T’wan,… sẽ tạo điều kiện thu hút khách du lịch từ các tỉnh phía Nam của Hàn Quốc đến với Khánh Hòa. Đây là động lực lớn để BĐS golf Khánh Hòa phát triển bởi Hàn Quốc là thị trường hàng đầu về khách chơi golf ở Việt Nam, du khách Hàn vừa kết hợp du lịch và chơi golf. Song song đó, nhiều giải đấu golf trong nước và quốc tế được tổ chức thường xuyên tại KN Golf Links và các hoạt động xúc tiến du lịch của Khánh Hòa như tổ chức năm du lịch quốc gia 2019, Festival biển sẽ mang đến cơ hội lớn cho BĐS Cam Ranh nói chung và nhà phố Para Grus nói riêng.

Ngoài golf, du lịch phát triển thần tốc cùng hạ tầng kết nối hoàn thiện là những điểm cộng tuyệt vời cho nhà phố biển Para Grus.

Ngoài sân golf, Para Grus thừa hưởng khối tiện ích đa dạng đẳng cấp của KN Paradise mang đến tiềm năng khai thác lợi nhuận cao. Web: paragrus.vn

Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại Para Grus, ngoài việc tận hưởng các kỳ nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp cùng gia đình, chủ nhân vừa có thể thu được lợi nhuận bằng việc cho thuê hoặc kinh doanh dịch vụ trong thời gian không sử dụng, hơn nữa giá trị BĐS gia tăng giá trị theo thời gian. Đặc biệt với chi phí đầu tư hấp dẫn, không chỉ người giàu mà những người có thu nhập tầm trung vẫn sở hữu được.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển Para Grus nằm trong giai đoạn một của dự án KN Paradise, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu nhà phố, cư dân có thể kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh, chợ Mỹ Ca, Quốc lộ 1A, cảng biể...

  • Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    ​​​​​​​Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ....

  • Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, hiện hữu, liền kề thương hiệu quốc tế là những yếu tố thúc đẩy gia tăng giá trị bền vững cho nhà phố biển Para Grus - KN Paradise thu hút khách tham quan mỗi cuối tuần....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.