Giới giàu có dần thay đổi thói quen du lịch
Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu sống, hưởng thụ của con người ngày càng đẩy lên cao, nhất là những người giàu có, thành đạt. Cùng với đó, thói quen đi du lịch nghỉ dưỡng của giới nhà giàu cũng dần thay đổi.
Nếu như trước đây, xu hướng nghỉ dưỡng chỉ đơn thuần là đi nghỉ định kỳ, có người phục vụ, thi thoảng mới đi, thì hiện nay giới nhà giàu có xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại không gian nghỉ dưỡng cao cấp vừa đầy đủ tiện ích, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh với những đặc quyền dành riêng cho giới tinh hoa như: phòng tắm sang trọng, bể bơi biệt lập, thưởng thức các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng… Và đặc biệt họ muốn những điểm đến cho họ cảm giác như ở nhà với sự quen thuộc từ chiếc giường êm ái, mùi tinh dầu dễ chịu, người phục vụ ân cần, chu đáo…
Giới nhà giàu thường chuộng nơi nghỉ dưỡng sát biển, yên tĩnh với không gian xanh mát. (Ảnh: Grand Mercure Hoi An)
Theo phân tích của giới chuyên gia, với tầng lớp giàu có, tài chính không phải là vấn đề quá lớn, mà là một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với những trải nghiệm độc đáo, giúp họ thể hiện được đẳng cấp và giá trị của bản thân.
Bên cạnh đó, ngôi nhà thứ hai còn mang đến lợi ích "2 trong 1" nhờ nguồn sinh lời bền vững dưới hình thức tự khai thác hoặc ủy thác chủ đầu tư quản lý cho thuê. Giá trị “second home” vì thế cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản để dành cho con cháu sau này.
Tiêu chí tìm kiếm ngôi nhà thứ hai của giới nhà giàu
Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, so với những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á, tổng số sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam còn thấp nhưng tiềm năng tăng trưởng rất lớn nên đây không chỉ là sản phẩm thể hiện phong cách sống của tầng lớp khá giả mà còn là một kênh đầu tư hấp dẫn.
Theo đó, ngôi nhà thứ hai ở các khu vực ven biển, được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành với những hàng cây xanh, làn gió biển tươi mát, mang đến sự thư thái đúng nghĩa từ tinh thần đến thể chất nhưng vẫn đầy đủ tiện ích nội khu… đang trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư.
Grand Mercure Hoi An đáp ứng được mong muốn và sở thích của giới nhà giàu về một "second home" đúng nghĩa.
Ngoài ra, giới giàu có thường lựa chọn “second home” tại những điểm du lịch nổi tiếng, vị trí kết nối đường bay nội địa và quốc tế thuận tiện, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, có khả năng tăng giá trong tương lai,…đơn cử như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc,…
Nằm liền kề bãi biển An Bàng – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Grand Mercure Hoi An là mô hình được đánh giá tiềm năng, khi vừa sở hữu vị trí view biển hữu hạn, vừa nằm giữa vùng đất di sản Hội An. Dự án là sự kết hợp hài hòa bản sắc văn hóa bản địa và phong cách kiến trúc Ý quý phái, sang trọng.
Với quy mô 7ha, Grand Mercure Hoi An được quy hoạch thành 118 căn villa và 785 căn hộ khách sạn view biển cùng hàng loạt những tiện ích đặc quyền xứng tầm với gia chủ từ thể thao, giải trí, mua sắm, hay những buổi tiệc thượng lưu như Clubhouse, bể bơi vô cực, bể bơi Silk River dài hơn 300m, phòng hội nghị, spa, shophouse, nhà hàng, skybar... Các chủ nhân có thể tận hưởng các tiện ích ngay tại dự án mà không cần phải di chuyển xa.
Đặc biệt, Grand Mecure Hoi An được vận hành và khai thác bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới – Accor Hotel. Với uy tín và lượng khách dồi dào từ Accor, các nhà đầu tư có thể yên tâm vào công suất cho thuê và lợi nhuận thu về của dự án Grand Mercure Hoi An.
Là dự án nghỉ dưỡng cao cấp, liền kề biển, kiến trúc độc đáo, được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế,... Grand Mercure Hoi An đáp ứng được mong muốn và sở thích của giới nhà giàu về một "second home" đúng nghĩa khi vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa gia tăng giá trị lâu dài.
-
Nhận diện một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Một bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng tiềm năng là sản phẩm hội tụ những yếu tố thuận lợi về vị trí, pháp lý, chất lượng sản phẩm, uy tín chủ đầu tư và đơn vị vận hành dự án,… để làm cơ sở cho BĐS nghỉ dưỡng đó thu hút du khách, đảm bảo công suất phòng v...
-
Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mercure Hoi An
Sáng ngày 27/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mercure Hoi An cùng Tập đoàn quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor và các đối tác lớn trong các lĩnh vực dịch vụ...