Nhờ vào hạ tầng đường bộ phát triển, Hồ Tràm giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Đón đầu tiềm năng vô tận này, các “ông lớn” là các tập đoàn BĐS danh tiếng đã và đang rầm rộ đặt chân đến Hồ Tràm.

Xu hướng tất yếu của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Theo khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu do Tổ chức thẻ quốc tế Visa thực hiện, có đến 74% người Việt chuộng du lịch ngắn ngày với những chuyến đi không quá 4 đêm. Những điểm nghỉ dưỡng gần các thành phố lớn, dễ di chuyển sẽ được ưu tiên lựa chọn. Chính vì vậy, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn hiện nay không chỉ đơn thuần là có phong cảnh đẹp, thiết kế nổi bật mà còn cần có ưu thế giao thông thuận tiện.

Đây là bước phát triển tất yếu nếu nhìn vào thị trường BĐS các nước khác, điển hình là Thái Lan. Hơn 90% chủ sở hữu BĐS tại Bangkok chọn mua BĐS nghỉ dưỡng biển chỉ trong vòng 2-3h lái xe. Tương tự, tại Việt Nam những năm gần đây khi lượng xe hơi gia tăng, cũng đang dần hình thành “văn hóa lái xe” ra khỏi thành phố để nghỉ dưỡng vào các ngày cuối tuần.

BĐS nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm hứa hẹn tạo nên những sức hút mới trên thị trường khi được đầu tư phát triển du lịch và khai phá tiềm năng vô tận

Từ nhu cầu này, các nhà đầu tư nhanh nhạy đã không bỏ lỡ cơ hội tiềm năng và mở rộng tầm nhìn sang các vùng đất mới, sở hữu vị thế đắc địa gần 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Dễ thấy, các sản phẩm BĐS trong 2 giờ lái xe sẽ tăng trưởng rất nhanh tại các thị trường nghỉ dưỡng giàu tài nguyên như Hồ Tràm, Vũng Tàu, Phan Thiết…

Thực tế như tại Hồ Tràm hiện nay, số lượng khách sạn và resort cao cấp đạt chuẩn vẫn chưa nhiều. Có những thời điểm các cơ sở lưu trú chạy hết công suất phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, với tốc độ phát triển du lịch như hiện nay, chỉ trong tương lai gần nơi đây sẽ sớm hình thành quần thể khách sạn và resort cao cấp, hứa hẹn trở thành “tâm điểm” du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ, thu hút khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Cơ hội giới hạn để sở hữa “ngôi nhà thứ hai” với nhiều tiềm năng sinh lợi

Cùng với sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, xu hướng lái xe đi nghỉ dưỡng cuối tuần còn khiến nhu cầu sở hữu hoàn toàn một "ngôi nhà nghỉ dưỡng" trở nên phổ biến. Điều này vừa đáp ứng mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, vừa là kênh đầu tư an toàn, ổn định. Đặc biệt những biệt thự ven biển hoặc căn hộ du lịch sang trọng tại Hồ Tràm trở thành “tâm điểm” được nhiều người săn tìm.

Parami Hồ Tràm thích hợp là “ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai” vào dịp cuối tuần, vừa hội tụ những giá trị tiềm năng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư

Giữa nhiều resort trong khu vực, dự án Parami Hồ Tràm tạo nên nét rất riêng với số lượng sản phẩm giới hạn, bãi biển riêng, chuỗi tiện ích cao cấp cùng phong cách thiết kế giản dị nhưng tinh tế, hòa mình vào thiên nhiên.

Dự án hiện đã bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất khu biệt thự và đang tiến hành thi công tòa nhà căn hộ du lịch đến tầng 7. Thực tế, ngoài những resort hiện hữu trong khu vực, không có nhiều dự án kịp đưa vào vận hành vào cuối năm 2019 như Parami Hồ Tràm.

Vừa “xuống tiền” giữ chỗ một căn hộ du lịch, chị Bạch An - một khách hàng đến từ Đồng Nai hào hứng cho biết: “Cơ hội chỉ dành cho người “nhanh tay” vì số lượng căn hộ du lịch của dự án Parami Hồ Tràm chỉ giới hạn 45 căn, hơn nữa vài năm gần đây giá BĐS Hồ Tràm đang tăng không ngừng. Thế nên tôi đã mạnh dạn đầu tư để sở hữu được một tài sản giá trị và hưởng lợi nhuận tăng trưởng bền vững hằng năm khi dự án được vận hành cho thuê ngay từ năm nay”.

Được biết, Rio Land – đơn vị phát triển và phân phối độc quyền sản phẩm căn hộ du lịch Parami Hồ Tràm đang tiến hành giữ chỗ và liên tục nhận được tín hiệu tích cực từ phía khách hàng quan tâm.

Rio Land – đơn vị phát triển dự án Parami Hồ Tràm

- Số lượng giới hạn chỉ 45 căn hộ du lịch

- Giá chỉ từ 2,2 tỷ/căn

- Nhận lợi nhuận cam kết 36% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu

- Tặng 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm

- Chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết

Thông tin chi tiết tại: www.parami.vn

Liên hệ: 090 888 6066

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

    Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

    Khu nghỉ dưỡng Parami tọa lạc tại Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu. Tại Parami Hồ Tràm, du khách sử dụng những tiện ích giải trí trong khu vực chỉ cách dự án khoảng 10 phút chạy xe như sân golf quốc tế, casino, Safari, suố...

  • Parami Hồ Tràm được “săn đón” vì lợi nhuận đầu tư tăng trưởng bền vững

    Parami Hồ Tràm được “săn đón” vì lợi nhuận đầu tư tăng trưởng bền vững

    Giữa nhiều resort tại Hồ Tràm, Parami Hồ Tràm là chốn riêng cho những ai yêu thích sự bình yên, mộc mạc mà tinh tế với 45 căn hộ mặt tiền biển sắp được bàn giao hoàn thiện cuối năm 2019. Vừa được hít thở không gian biển ngập tràn nắng gió, vừa được a...

  • Sẵn sàng bàn giao căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm vào quý 4/2019

    Sẵn sàng bàn giao căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm vào quý 4/2019

    Parami Hồ Tràm hiện trong giai đoạn mở bán căn hộ mặt tiền biển, chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều đặc quyền thụ hưởng và chính sách ưu đãi lên đến 20% giá trị căn hộ. Trong tuần đầu tháng 6 vừa qua, chủ đầu tư Kim Sa (thuộc Thủ Thiêm Group) cũng đã thực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.