Giữa cuộc sống hiện đại hối hả, với tiềm lực tài chính trong tay, sẽ không khó để người thành đạt chạm đến những tiện ích xa hoa, những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Thế nhưng giữa một thế giới xô bồ và náo nhiệt, người ta lại có khuynh hướng tìm đến những niềm vui giản đơn, những giá trị sống chân thực và lâu bền, để sống “vừa đủ” và tìm thấy ý nghĩa thực sự của hạnh phúc.

“Vừa đủ” - trạng thái cân bằng hoàn hảo nhất

Nếu như người Bắc Âu được biết đến với lối sống Hygge - cuộc sống bình dị, thanh thản nhưng vẫn tràn đầy hạnh phúc thì người Thụy Điển lại nổi tiếng với triết lý sống Lagom: sống vừa phải, cân bằng, không phô trương mà vẫn thoải mái và phong lưu lạ thường.

Chính khái niệm sống “vừa đủ” đã trở thành “kim chỉ nam”, dẫn dắt tinh thần của người Thụy Điển để họ có thể trải nghiệm cuộc sống một cách tự do và trọn vẹn nhất. Muốn “ít hơn” chính là được “nhiều hơn” bởi sự “vừa đủ” chính là trạng thái cân bằng hoàn hảo nhất. Tinh thần sống hài hòa theo triết lý Lagom đã lan tỏa khắp nơi trên thế giới, và trong một xã hội thịnh vượng, biết thế nào là “đủ” sẽ làm con người sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Tìm đến những niềm vui giản đơn và những giá trị sống“vừa đủ”để hiểu được ý nghĩa thực sự của hạnh phúc

Bởi thế, ngoài những công trình lộng lẫy, những chốn giải trí xa hoa, ngày càng có nhiều người tìm về những không gian nghỉ dưỡng bình yên, khiêm tốn và tiết chế, không phung phí mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng. Đó là nơi mà sự tối giản được xem là vẻ đẹp tuyệt vời nhất, nơi mỗi thiết kế đều hướng đến sự tôn trọng sâu sắc giá trị thiên nhiên, vừa không cầu kỳ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi.

Parami Hồ Tràm – đầu tư cho những trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn

Tại nhiều nước trên thế giới và Việt Nam, tinh thần sống “vừa đủ” đang lan truyền mạnh mẽ: làm việc vừa đủ để có thời gian bên gia đình, ăn uống vừa đủ để cân đối dinh dưỡng, ăn mặc vừa phải, gọn gàng để tìm được sự thoải mái, thiết kế nhà ở vừa đủ, tối giản mà vẫn ấm cúng, hiện đại…

Những ngôi nhà hào nhoáng, nội thất gỗ đắt tiền đã không còn là “thời thượng” khi giới thành đạt có khuynh hướng đi tìm giá trị cuộc sống từ những điều vừa phải. Họ ưa chuộng những căn hộ đơn giản mà sang trọng, nghỉ ngơi ở những khu nghỉ dưỡng yên tĩnh mà đầy đủ tiện nghi… Không gian sống càng tối giản mà đạt “hiệu quả sống” cao mới là một nơi đáng sống.

Parami Hồ Tràm là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống

Từ nguồn cảm hứng bất tận của triết lý sống Lagom, Parami Hồ Tràm – dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng gồm 12 biệt thự và 45 căn hộ du lịch sang trọng, được xây dựng như một chốn nghỉ dưỡng bình yên tự tại, nơi mỗi người có thể tìm về để xoa dịu tâm trí, lắng nghe cảm nhận từ bên trong và thấu cảm giá trị chân thực của cuộc sống.

Với vẻ đẹp bình dị giữa thiên nhiên hoang sơ, thông điệp hạnh phúc đến từ phong cách sống “vừa đủ” được gửi gắm qua phong cách thiết kế của Parami Hồ Tràm, khi từng chi tiết đều được tối giản để hòa hợp với thiên nhiên, không phô trương mà vẫn “vừa đủ” sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế của chủ sở hữu.

Tọa lạc tại thủ phủ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe, Parami Hồ Tràm thừa hưởng những yếu tố thuận lợi từ “đòn bẩy” hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch của tỉnh. Dự án sở hữu bãi biển riêng và chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như phòng gym, hồ bơi tràn bờ, spa, phòng hội nghị, quầy bar bãi biển, cảnh quan cây xanh… để mang đến kỳ nghỉ cuối tuần “vừa đủ” tiện nghi, “vừa đủ” lắng đọng để tái tạo năng lượng cho những hành trình mới của cuộc sống.

Rio Land – đơn vị phát triển dự án Parami Hồ Tràm

Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết:

- Nhận lợi nhuận cam kết 36% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu

- Tặng 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm

Thông tin chi tiết tại: www.parami.vn

Liên hệ: 090 888 6066

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

    Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

    Khu nghỉ dưỡng Parami tọa lạc tại Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu. Tại Parami Hồ Tràm, du khách sử dụng những tiện ích giải trí trong khu vực chỉ cách dự án khoảng 10 phút chạy xe như sân golf quốc tế, casino, Safari, suố...

  • Parami Hồ Tràm được “săn đón” vì lợi nhuận đầu tư tăng trưởng bền vững

    Parami Hồ Tràm được “săn đón” vì lợi nhuận đầu tư tăng trưởng bền vững

    Giữa nhiều resort tại Hồ Tràm, Parami Hồ Tràm là chốn riêng cho những ai yêu thích sự bình yên, mộc mạc mà tinh tế với 45 căn hộ mặt tiền biển sắp được bàn giao hoàn thiện cuối năm 2019. Vừa được hít thở không gian biển ngập tràn nắng gió, vừa được a...

  • Sẵn sàng bàn giao căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm vào quý 4/2019

    Sẵn sàng bàn giao căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm vào quý 4/2019

    Parami Hồ Tràm hiện trong giai đoạn mở bán căn hộ mặt tiền biển, chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều đặc quyền thụ hưởng và chính sách ưu đãi lên đến 20% giá trị căn hộ. Trong tuần đầu tháng 6 vừa qua, chủ đầu tư Kim Sa (thuộc Thủ Thiêm Group) cũng đã thực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.