Diễn biến kinh tế toàn cầu đầy phức tạp của năm 2020 đã khiến nhiều hoạt động đầu tư buộc phải điều chỉnh và thích nghi kịp thời. Thị trường bất động sản tại Việt Nam vẫn đang có nhiều dấu hiệu tích cực, tuy nhiên, việc lựa chọn đầu tư theo pháp lý vẫn đang được ưu tiên hàng đầu.

Từ trước nên nay, việc cân nhắc lựa chọn bất động sản có rất nhiều tiêu chí được đặt ra. Tùy vào nhu cầu và khả năng của khách hàng mà các tiêu chí có thể sẽ thay đổi mức độ quan trọng khác nhau. Tuy nhiên, luôn có một yếu tố giữ vững được vai trò của mình trong việc tạo dựng niềm tin củng cố uy tín cho các đơn vị tham gia, chính là pháp lý.

Thực tế, có rất nhiều dự án đang trong quá trình triển khai buộc phải tạm ngưng, thậm chí tạm ngưng vô thời hạn, vì vướng mắc các thủ tục pháp lý. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý khách hàng lựa chọn sản phẩm, đồng thời cũng gây ra những cản trở cho các nhân viên tư vấn, không chỉ vậy còn khiến các doanh nghiệp e dè trong việc lựa chọn đầu tư hoặc đồng hành cùng dự án.

Ở Việt Nam, chính sách pháp luật tác động mạnh đến biến động giá trị bất động sản, đến hoạt động mua bán giao dịch sau đó. Sự thay đổi pháp luật tại Việt Nam diễn ra thường xuyên. Nếu trong trường hợp khách hàng không theo dõi diễn biến từ chính sách ngay tại thời điểm quyết định giao dịch bất động sản, họ sẽ chịu thiệt thòi rất lớn khi giao dịch sang nhượng và sở hữu.

Mặc dù có nhiều lý do để tăng điểm cộng cho các dự án nhằm giảm bớt sự chú ý vào pháp lý, thế nhưng, bất cứ ai cũng phải thừa nhận nếu dự án đảm bảo pháp lý minh bạch vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là trong diễn biến khá rối ren của kinh tế hiện nay.

Thị trường bất động sản Bình Dương đang nóng sốt trong những năm gần đây nhờ sự phát triển vượt bậc về công nghiệp, hạ tầng, dân số và mức giá so với việc lựa chọn nhà ở tại trung tâm TP.HCM. Rất nhiều dự án xuất hiện làm phong phú thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì vậy, việc rà soát thông tin pháp lý dự án tại khu vực này ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Thị trường bất động sản Bình Dương ngày càng nóng sốt

Được định hướng từ rất sớm với uy tín của chủ đầu tư, EcoXuân có một quá trình chuẩn bị vô cùng chỉn chu trước khi “lên sóng”. Mở đầu bằng phân khu biệt thự, EcoXuân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thị trường. Không chỉ sở hữu vị trí “vàng” tại cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, EcoXuân còn có một “hồ sơ cá nhân” vô cùng đầy đủ, đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch.

Sau khi nhận được phản hồi tích cực của thị trường về những phân khu đã triển khai, chủ đầu tư Setia tiếp tục phát triển EcoXuân Sky Residences – khu chung cư hiện đại với mức giá được đánh giá là hợp lý tại khu vực. The Essential Residence cũng là block cuối cùng được đầu tư xây dựng tại khuôn viên EcoXuân. Điều tự hào nhất và là xương sống của EcoXuân chính là việc công khai pháp lý đầy đủ theo từng giai đoạn của dự án. Các văn bản pháp lý đều được biết đến một cách rộng rãi, dễ dàng tìm kiếm hoặc yêu cầu xác minh. Bên cạnh các giấy tờ cần thiết cho hoạt động triển khai, EcoXuân cũng đã được công nhận nằm trong danh sách các dự án nhà ở được bán nhà ở hình thành trong tương lai do Sở Xây Dựng Bình Dương công bố.

Một vài văn bản tiêu biểu trong bộ pháp lý của EcoXuân Sky Residences

EcoXuân Sky Residences đã chứng minh được giá trị lớn lao của việc sở hữu pháp lý minh bạch. Tất cả khách hàng lựa chọn dự án đều hoàn toàn chủ động trong các hoạt động cân nhắc mua bán, sang nhượng, đầu tư thêm,… mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan đến thủ tục giấy tờ. Nhờ vào đó, tâm lý của khách hàng cũng trở nên thoải mái hơn và nhanh chóng quyết định hơn.

Xu hướng đầu tư bất động sản theo pháp lý có thể tạo sự khó khăn cho chủ đầu tư nhưng chính là đang bảo vệ lợi ích tuyệt đối cho người mua trong việc lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu mua để ở, phục vụ cá nhân hoặc gia đình. Khi hệ thống giấy tờ pháp lý được siết chặt, công khai và đầy đủ thì các dự án được tung ra thị trường phải có đủ chất lượng và đảm bảo sự uy tín với khách hàng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Ecoxuân Sky Residences Bình Dương

    Căn hộ Ecoxuân Sky Residences Bình Dương

    Ecoxuân Sky Residences nằm trên trục đường Quốc lộ 13, thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm trong khu dân cư Ecoxuân (rộng 10,8 ha). Dự án nằm cách giao lộ Nguyễn Trãi – ĐT 743B khoảng 1km....

  • S P Setia và nước đi đón đầu thị trường trước 10 năm

    S P Setia và nước đi đón đầu thị trường trước 10 năm

    S P Setia – một cái tên không hề xa lạ với thị trường bất động sản Bình Dương. Thế nhưng, có những câu chuyện và lời phân tích vẫn chưa được biết đến trọn vẹn về lựa chọn đầu tư của Setia tại khu vực cửa ngõ Bắc Sài Gòn....

  • EcoXuân công bố block mới, thêm nhiều ưu đãi cho người mua nhà

    EcoXuân công bố block mới, thêm nhiều ưu đãi cho người mua nhà

    Tập đoàn S P Setia (Malaysia), cùng công ty CP Bất động sản Linkhouse (đơn vị phân phối độc quyền) chính thức công bố EcoXuân The Essential Residence gồm số lượng giới hạn chỉ 325 căn hộ cao cấp, mật độ xây dựng chỉ 39,08%. Đây là dự án nằm trong tổn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.