Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào giai đoạn bình thường mới, nhiều nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn kênh đầu tư bất động sản (BĐS) với các phân khúc căn hộ ven trung tâm, sở hữu lâu dài.

Nhà đầu tư có sẵn sàng “bung tiền” mua BĐS hậu Covid?

rằng trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, giao dịch BĐS và nhu cầu có chững lại. Tuy nhiên, khi xã hội ở trạng thái bình thường mới, thị trường BĐS đã có nhiều tín hiệu tốt. Môi giới của các đơn vị phân phối hiện đang hoạt động hết công suất để dẫn khách hàng đi xem nhà trực tiếp.

Theo phân tích của các chuyên gia kinh tế, do ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng tiền có thể bị trượt giá nên các kênh tiết kiệm không hấp dẫn, thay vì để dòng tiền “ngủ đông”, nhà đầu tư đang có sự dịch chuyển vốn sang các kênh khác có lợi nhuận hấp dẫn hơn. Trong đó, BĐS vẫn là kênh sáng giá vì đáp ứng được các tiêu chí: giữ vốn an toàn, sinh lời bền vững và có tính thanh khoản cao. Phân khúc nhà chung cư, căn hộ cao cấp có pháp lý đầy đủ, quy hoạch rõ ràng sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Thị trường BĐS giống như quả bóng, đại dịch Covid như tảng đá lớn. Khi bị đè nén, quả bóng sẽ không xì hơi mà chỉ bị nén lại. Cho nên, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, thị trường BĐS sẽ có sức bật rất mạnh, hứa hẹn thu hút nhà đầu tư.

Điểm mặt phân khúc BĐS sáng giá trong quý IV/2021

Những tháng cuối năm, những khu vực kiểm soát tốt dịch Covid-19, thị trường BĐS sẽ có sự phục hồi nhanh, Bình Dương là ứng viên sáng giá nhờ hưởng lợi từ hoạt động đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài.

Để đáp ứng cho nhóm khách chuyên gia nước ngoài thuêsau dịch, căn hộ cao cấp đã hoàn thiện, nhà phố xây sẵn sẽ là phân khúc “sáng giá” nhất. Tại Bình Dương, tính riêng khu vực khu công nghiệp VSIP, có đến cụm 3 các dự án đáp ứng nhu cầu ở của các chuyên gia như: EcoXuân, Canary Heights, Habitat đáp ứng tốt nhu cầu.

3 dự án “sáng giá” thu hút khách hàng chuyên giaVsip và các KCN khác

Chỉ những dự án đáp ứng được các yêu cầu của khách mua trong tình hình mới thì tính thanh khoản mới khả thi. Dịch bệnh đã bóc trần được chất lượng của nơi ở. Khách hàng sẽ kỹ tính hơn và có xu hướng nghiên cứu kỹ về sản phẩm, năng lực chủ đầu tư, an toàn về pháp lý cũng như sự cam kết lâu dài, chất lượng cuộc sống được đáp ứng, trước khi xuống tiền “giữ chỗ”.

Dự án EcoXuân - căn hộ cao cấp “chọn mặt gửi vàng”

Một trong những dự án nổi bật tại cung đường QL13 được đánh giá cao về tiêu chuẩn xanh là EcoXuân.

EcoXuân do chủ đầu tư nước ngoài SP Setia phát triển, tọa lạc tại mặt tiền QL13, EcoXuân có diện tích hơn 10,08ha, kết nối trực tiếp Bình Dương với các khu khu vực lân cận như: TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Phước, Tây Ninh. Ở vị trí này, thể thấy bức tranh chân thực nhất về sự phát triển của EcoXuân trong tương lai.

Quốc lộ 13 đoạn qua Bình Dương là sự giao thoa của nhiều tuyến giao thông quan trọng kết nối với Đồng Nai, TP.HCM, Bình Phước. Quyết định mở rộng QL13 thành 8 làn xe không chỉ đáp ứng nhu cầu vận tải, giải tỏa áp lực giao thông mà còn mở ra cánh cửa để Bình Dương phát triển cả về kinh tế, xã hội.

Bên cạnh đó, nhờ vào lợi thế về diện tích, EcoXuân được chủ đầu tư SP Setia tâm huyết xây dựng hệ thống cây xanh thân thiện với môi trường - Eco System chiếm diện tích lên đến 60%. Vì thế, EcoXuân sở hữu một không gian trong lành, mát mẻ và đậm tính nghỉ dưỡng.

Toàn cảnh dự án EcoXuân đến tháng 10/2021

Tiếp đó, EcoXuân còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, khu Gym, SkyBar,... Ngoài ra, các căn hộ tại EcoXuân còn được thiết kế đa dạng với không gian mở, đa dạng về diện tích, công năng, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Đơn vị phát triển dự án cho rằng, với các yếu tố gồm sẵn sàng về mặt hạ tầng, chính sách pháp lý minh bạch, vị trí chiến lược giàu tiềm năng, EcoXuân sở hữu sức hút mạnh mẽ làm nên sự sôi động trong bức tranh thị trường BĐS, mở ra cơ hội đầu tư, an cư cho khách hàng hậu Covid 2021.

Thông tin liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Chủ đầu tư: Sp Setia Malaysia

Hotline Phòng kinh doanh: 093 9608 585

Website: https://ecoxuan.org/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.