Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp, ảnh hưởng nặng nề kinh tế, giá vàng “chao đảo”, chứng khoán giảm sâu thì thị trường bất động sản vẫn là một “cửa sáng”.

Giới chuyên môn cho rằng, bất động sản nhà ở vẫn là nhu cầu thiết yếu nên có thể “miễn dịch” với đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, “khẩu vị” lựa chọn dự án của người mua nhà có nhiều thay đổi, hiện các dự án xanh, tốt cho sức khỏe đang trở nên đắt khách hơn bao giờ hết.

Tín hiệu lạc quan từ thị trường

Theo Savills châu Á - Thái Bình Dương, trong khi ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng đối diện với nguy cơ sụt giảm, thì những phân khúc bất động sản khác được dự báo sẽ ít bị ảnh hưởng hơn bởi dịch bệnh corona như phân khúc đất nền, bất động sản nhà ở, bất động sản khu công nghiệp và mảng cho thuê.

Cũng theo báo cáo “Đánh giá tác động của dịch virus Corona tới các nhóm ngành” của công ty chứng khoán SSI, trong khi khá nhiều ngành kinh tế ảnh hưởng từ đại dịch thì nhu cầu đối với bất động sản thương mại không bị ảnh hưởng nhiều vì hoạt động mua nhà chung cư dựa trên nhu cầu và kế hoạch để sinh sống trong dài hạn, không liên quan đến sự kiện như bệnh dịch.

Bên cạnh đó, trước tác động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản cũng diễn ra cuộc thanh lọc vô cùng mạnh mẽ. Chỉ những dự án đảm bảo chất lượng sống, không gian xanh, tích hợp các tiện ích hiện để chăm sóc sức khỏe cho cư dân mới được chú ý.

Nên hay không nên xuống tiền?

Có nhiều ý kiến xung quanh việc, nên hay không nên xuống tiền đầu tư bất động sản khi thị trường đang có nhiều biến động. Anh Hoàng Sang, Thủ Đức nhận định:”Theo tôi thì không nên mua bán nhà đất tại thời điểm này, nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm là chắc nhất”.

Chị Vân Anh, Quận 1 cho biết: “Nhiều người quan niệm gửi tiền ngân hàng cho an toàn, hàng tháng nhận tiền lãi để làm việc khác. Nhưng theo tôi, nếu có dòng tiền ổn định thì cứ đầu tư vào một sản phẩm bất động sản, chắc chắn sẽ có lời. Lời nhiều hay lời ít thì tùy thuộc vào vị trí, giá đất thời điểm hiện tại và tiềm năng cho thuê trong tương lai”.

Trước những băn khăn trên giới chuyên môn cho rằng, nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ về thực trạng của dự án, tiến độ, chất lượng và tỷ suất sinh lời của dự án trước khi đầu tư.

Anh Đức Anh – người vừa đặt mua căn hộ tại EcoXuân Sky Residences cho hay:”Dù dịch nhưng kế hoạch mua nhà để đón thành viên mới của gia đình tôi đã chuẩn bị từ trước, hơn nữa trong mùa dịch này các chủ đầu tư đang có nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ người mua nhà. Nhất là giá bán của EcoXuân vẫn còn khá mềm, trong khoảng 26-27 triệu/m2. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, hiện giao động ở mức 30-34 triệu/m2. Hơn nữa, hầu hết tiến độ của các dự án cùng khu vực chỉ mới xong phần móng hoặc triển khai đến tầng 1-2, trong khi EcoXuân Sky Residences chỉ còn khoảng 4 tầng nữa sẽ cất nóc. Nên tôi nghĩ, đây chính là thời điểm vàng để “xuống tiền”.

EcoXuân Sky Residences là một trong những dự án đang đắt khách trên thị trường giữa tâm bão dịch, do sở hữu nhiều lợi thế về không gian sống xanh và sức khỏe cho cư dân

Dự án được ông lớn bất động sản Malaysia - chủ đầu tư SP Setia dành phần lớn diện tích để xây dựng hệ thông cây xanh bao phủ toàn bộ khu vực căn hộ.

Đây là dự án đầu tiên tại Bình Dương tiên phong trong việc xây dựng Eco System – hệ thống thân thiện với môi trường mang tính lâu dài, vừa tốt cho sức khỏe cư dân, vừa mang thông điệp bảo vệ môi trường. Với Eco Xuân cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng môi trường sống tươi mát và trong lành.

“Không gian sống xanh, tiện ích tích cực đến sức khỏe và tinh thần dành cho cư dân, là một trong những yếu tố được người mua nhà hỏi đến nhiều nhất tại dự án EcoXuân Sky Residences”, một nhân viên môi giới bất động sản cho hay.

Khu đô thị mới EcoXuân – một khu dân cư sinh thái rộng 10,8ha mang lại một cuộc sống hoàn thiện về mọi mặt cho cư dân. Quy hoạch tổng thể của dự án đề cao một phong cách sống toàn diện và cân bằng. Cư dân của dự án sẽ được tận hưởng các tiện ích công cộng ngay trong nội như: siêu thị, shop thời trang, tiệm thuốc tây, nhà hàng…

Cùng với đó, dự án còn nổi bật với những tiện ích cao cấp, bao gồm hồ bơi lớn, hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi, phòng tập gym. Các tiện ích giải trí như khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, café, khu thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời… cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Ngoài ra, dự án còn hút khách do sở hữu vị trí đắt giá. EcoXuân Sky Residences - Smart Homes là phiên bản mới nhất của dự án EcoXuân Sky Residences.

Dự án không đầy 20 phút đi xe đến TP.HCM thông qua tuyến đường QL13 – tuyến đường sẽ được mở rộng từ 6 làn đường thành 8 làn đường đến quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Thủ Đức và đến Gò Vấp thông qua QL1A. Đây là nút thắt liên kết giao thông giữa các khu vực Bình Dương – Bình Phước – TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Dự án EcoXuân Ssky Residences

Hotline: 0906 888 514

Website: ecoxuan-canhocaocap.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Ecoxuân Sky Residences Bình Dương

    Căn hộ Ecoxuân Sky Residences Bình Dương

    Ecoxuân Sky Residences nằm trên trục đường Quốc lộ 13, thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm trong khu dân cư Ecoxuân (rộng 10,8 ha). Dự án nằm cách giao lộ Nguyễn Trãi – ĐT 743B khoảng 1km....

  • Xu hướng đầu tư bất động sản theo pháp lý – yếu tố bền vững then chốt

    Xu hướng đầu tư bất động sản theo pháp lý – yếu tố bền vững then chốt

    Diễn biến kinh tế toàn cầu đầy phức tạp của năm 2020 đã khiến nhiều hoạt động đầu tư buộc phải điều chỉnh và thích nghi kịp thời. Thị trường bất động sản tại Việt Nam vẫn đang có nhiều dấu hiệu tích cực, tuy nhiên, việc lựa chọn đầu tư theo pháp lý v...

  • S P Setia và nước đi đón đầu thị trường trước 10 năm

    S P Setia và nước đi đón đầu thị trường trước 10 năm

    S P Setia – một cái tên không hề xa lạ với thị trường bất động sản Bình Dương. Thế nhưng, có những câu chuyện và lời phân tích vẫn chưa được biết đến trọn vẹn về lựa chọn đầu tư của Setia tại khu vực cửa ngõ Bắc Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.