S P Setia – một cái tên không hề xa lạ với thị trường bất động sản Bình Dương. Thế nhưng, có những câu chuyện và lời phân tích vẫn chưa được biết đến trọn vẹn về lựa chọn đầu tư của Setia tại khu vực cửa ngõ Bắc Sài Gòn.

S P Setia là tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia, được niêm yết trên thị trường chứng khoán với các công trình xây dựng chất lượng cao, mang tính đổi mới sáng tạo và đưa ra chuẩn mực mới cho thị trường, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu về lĩnh vực phát triển bất động sản tại Châu Á.

Tại Malaysia, S P Setia đã triển khai hàng loạt dự án thành công ở: Klang Valley, Johor, Penang, Sabah. Nhiều dự án của tập đoàn đã tạo được hiệu ứng tích cực tại các thị trường như: Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Australia và Anh. Dù không phải là doanh nghiệp trong nước, tuy nhiên, khi lựa chọn Bình Dương để đầu tư, S P Setia đã tạo dựng được những giá trị nhất định cho thị trường bất động sản Việt Nam.

EcoXuân – Một dự án S P Setia đầu tư tại Việt Nam

Năm 2010, S P Setia được Tạp chí Edge bình chọn là Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia lần thứ 5 trong vòng 8 năm qua. Tập đoàn này cũng giành được giải thưởng FIABCI Prix d’Excellence về dự án có quy hoạch phát triển hoàn hảo nhất dành cho dự án Setia Eco Park (2007) tọa lạc tại thung lũng Klang và dự án Setia Eco Garden (2009) tại Johor Bahru; dự án Eco Lakes cũng giành giải thưởng Dự án Bất động sản tốt nhất tại Việt Nam (2010).

S P Setia luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình những khu dân cư sinh thái, khu đô thị cao cấp, khu nhà ở cao tầng, khu phức hợp thương mại đầy tiềm năng và sầm uất. Setia đã từng hợp tác với Becamex IDC - một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu của Việt Nam, để phát triển dự án Ecolakes Mỹ Phước - khu dân cư sinh thái mang tính đột phá chỉ cách TP.HCM 30km. Dự án được sự đón chào mạnh mẽ từ các nhóm khách hàng trong và ngoài nước, tạo thành một xu hướng định cư trong quần thể đô thị kiểu mẫu xanh – sạch – tiện nghi hàng đầu tại Bình Dương.

Tiếp nối thành công này, S P Setia tiếp tục giới thiệu dự án EcoXuân nằm tại trung tâm sầm uất Lái Thiêu, ngay cửa ngõ phía Bắc TP.HCM. Hiểu rõ tâm lý bất cứ ai cũng đều mong muốn sự đảm bảo lâu dài cho tổ ấm của mình, một cuộc sống tràn ngập niềm vui, một cộng đồng hiện đại phát triển, S P Setia muốn mình sẽ là nhân tố tạo dựng, dẫn đầu thị trường không chỉ đơn thuần cung ứng một sản phẩm nhà ở mà còn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai cho các khách hàng của mình.

EcoXuân Sky Residences – phân khu chung cư thuộc dự án EcoXuân

EcoXuân Sky Residences – phân khu chung cư thuộc dự án EcoXuân được đầu tư và có những định hướng giá trị riêng. Với kinh nghiệm trên khắp châu lục, kết hợp cùng những nghiên cứu cụ thể về thị trường Việt Nam, S P Setia mong muốn EcoXuân Sky Residences sẽ mang lại một cuộc sống hoàn thiện về mọi mặt cho cư dân. Lấy mục đích an sinh - học tập – làm việc – vui chơi làm gốc, quy hoạch tổng thể của dự án đề cao phong cách sống toàn diện và cân bằng. Chủ đầu tư S P Setia tin rằng EcoXuân SkyResidences có đầy đủ sự tiện nghi, thoải mái và một không gian sống hiện đại. Nhờ vào vị trí đắc địa, EcoXuân Sky Residences không chỉ thừa hưởng những tiện ích nội khu mà hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án cũng vô cùng đa dạng. Cư dân EcoXuân Sky Residences sẽ không cần phải đi đâu xa bởi mọi tiện ích đều có ngay gần nhà.

Bên cạnh những giá trị nội tại từ dự án, S P Setia cũng mang đến những giá trị cụ thể về vật chất cho khách hàng của mình. Minh chứng rõ ràng nhất chính là mức giá được chào bán. So với chất lượng cuộc sống mà EcoXuân Sky Residences mang đến từ 27 triệu/m2 là một mức giá vô cùng lý tưởng. Cùng với sự nhanh nhạy và kinh nghiệm của mình, S P Setia chắc chắn đã chứng minh được rõ ràng những giá trị mà mình mang đến cho khách hàng lựa chọn tin tưởng dự án do Setia đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Ecoxuân Sky Residences Bình Dương

    Căn hộ Ecoxuân Sky Residences Bình Dương

    Ecoxuân Sky Residences nằm trên trục đường Quốc lộ 13, thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm trong khu dân cư Ecoxuân (rộng 10,8 ha). Dự án nằm cách giao lộ Nguyễn Trãi – ĐT 743B khoảng 1km....

  • Xu hướng đầu tư bất động sản theo pháp lý – yếu tố bền vững then chốt

    Xu hướng đầu tư bất động sản theo pháp lý – yếu tố bền vững then chốt

    Diễn biến kinh tế toàn cầu đầy phức tạp của năm 2020 đã khiến nhiều hoạt động đầu tư buộc phải điều chỉnh và thích nghi kịp thời. Thị trường bất động sản tại Việt Nam vẫn đang có nhiều dấu hiệu tích cực, tuy nhiên, việc lựa chọn đầu tư theo pháp lý v...

  • EcoXuân công bố block mới, thêm nhiều ưu đãi cho người mua nhà

    EcoXuân công bố block mới, thêm nhiều ưu đãi cho người mua nhà

    Tập đoàn S P Setia (Malaysia), cùng công ty CP Bất động sản Linkhouse (đơn vị phân phối độc quyền) chính thức công bố EcoXuân The Essential Residence gồm số lượng giới hạn chỉ 325 căn hộ cao cấp, mật độ xây dựng chỉ 39,08%. Đây là dự án nằm trong tổn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.