CafeLand – Chiều nay (23/1), Chủ đầu tư WowHomes và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Central Real vừa ký kết hợp tác phát triển dự án tại Khách sạn New World, Quận 1, TP.HCM.

Buổi lễ ký kết hợp tác sẽ là bước ngoặt đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài giữa Chủ đầu tư WowHomes và Central Real, đồng thời mở ra những hoạt động phát triển các dự án tiếp theo của WowHomes tại khu vực Bình Châu – Hồ Tràm – Xuyên Mộc.

Theo các chuyên gia đánh giá, huyện Xuyên Mộc là một trong những khu vực phát triển du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất BRVT. Xuyên Mộc sở hữu những lợi thế vượt trội hơn so với các khu vực khác với đường bờ biển 31km dài nhất tỉnh cùng với khu bảo tồn thiên nhiên rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu hơn 11.000 ha quý hiếm của Việt Nam.

Song song đó, cơ sở hạ tầng tại đây đang được quy hoạch đồng bộ, mở rộng các tuyến đường trọng yếu như Quốc Lộ 55, tuyến đường Ven biển – nơi giao thương huyết mạch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt là dự án Sân bay Lộc An do Công ty Hồ Tràm làm chủ đầu tư với số vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng đang được triển khai xây dựng, sân bay nội địa đầu tiên của tỉnh và là yếu tố thu hút các nhà đầu tư lớn đổ về thị trường Xuyên Mộc.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty CP Bất động sản trung tâm thành phố (City Central Real)