Công ty CP Bất động sản trung tâm thành phố (City Central Real)

  • Số 180/38 nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0862 864 888/ 0862 749 888
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.ccr.vn

1. Giới thiệu công ty

Được thành lập đầu năm 2014, trong bối cảnh nền kinh tế đang có những chuyển biến tích cực sau một thời gian trầm lắng, thị trường Bất Động Sản đang có những tín hiệu tốt, thông qua việc Chính Phủ ban hành các chính sách hỗ trợ phát triển thị trường, hỗ trợ người dân mua nhà. Đây là cơ hội lớn cũng như thách thức không nhỏ cho những công ty mới thành lập như Công ty CP Bất động sản trung tâm thành phố (City Central Real).

2. Tầm nhìn, sứ mệnh

Tầm nhìn

Bằng khát vọng và niềm tin mãnh liệt, CCR phấn đấu trở thành công ty trong lĩnh vực bất động sản có uy tín, mang đến sản phẩm chất lượng, tạo ra giá trị thực cho cộng đồng. Mong muốn quyết tâm xây dựng thương hiệu, mang tầm vóc trí tuệ, niềm tự hào Việt, được trong nước và khu vực công nhận.

Sứ mệnh

Liên tục sáng tạo, phấn đấu không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, sự hài lòng cho khách hàng bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng, tận tâm hoàn thành nhiệm vụ công việc. Trong đó CCR tập trung hướng tới:

- Đối với khách hàng: Cam kết đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đây là nhiệm vụ sống còn bắt buộc phải làm được.

- Đối với đối tác: Cam kết uy tín, đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, hỗ trợ phát triển nhằm hợp tác gắn bó lâu dài, phát triển bền vững.

- Đối với nhân sự: Quyết tâm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân sự. Xây dựng thành đại gia đình CCR cùng chia sẻ cho nhau giá trị trong cuộc sống.

- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp với lợi ích xã hội; nhằm đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân cho sự phát triển chung đất nước.

3. Dự án môi giới, phân phối

Dự án căn Hộ Vinhomes Central Park

Dự án căn Hộ Vinhomes Central Park

  • Khu đô thị Vinhomes Central Park

    Khu đô thị Vinhomes Central Park

    25/11/2021 1:37 PM

    Nằm ngay mặt tiền trục lộ Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài hơn 1,1 km theo bờ sông Sài Gòn.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.