Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn vừa được công nhận là Phát triển Xanh Tốt nhất (Best Green Development) tại giải thưởng MIPIM Asia Awards 2021 và Khách sạn có Kiến trúc và Thiết kế Tốt nhất Việt Nam (Best Architecture Design Hotel in Vietnam) tại giải thưởng International Travel Awards 2021.

Khách sạn Wink Trung tâm Sài gòn tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM khai trương ngày 24 tháng 3/2021. Hiện tại, bốn khách sạn Wink khác đang hoàn thiện xây dựng và dự kiến khai trương vào các năm 2022 và 2023.

Những dự án khác của Indochina Capital, bao gồm Six Senses Côn Đảo và Four Seasons The Nam Hải Hội An cũng vừa được công nhận là khu nghỉ dưỡng tốt nhất và tốt thứ 6 Đông Nam Á tại hệ thống giải World’s Best Awards 2021 của tạp chí du lịch uy tín Travel+Leisure.

“Chúng tôi sẽ phát triển hơn 20 khách sạn Wink tại Việt Nam và các nước lân cận, tất cả các khách sạn đều sẽ được xây dựng tuân thủ tiêu chuẩn LEED (Hoa Kỳ) để đảm bảo các vấn đề về môi trường, về sức khỏe con người đã được lưu ý trong việc xây dựng cũng như vận hành khách sạn lâu dài, mà vẫn đảm bảo được thiết kế sáng tạo, sự linh hoạt trong chức năng hoạt động và sự tiện nghi dành cho khách hàng”. Ông Peter Ryder, CEO Indochina Capital, Nhà sáng lập thương hiệu Wink Hotels chia sẻ.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.