CafeLand - Công ty TNHH Indochina Kajima Development (ICC-Kajima) vừa chỉ định Newtecons (thành viên Coteccons) là tổng thầu cho Khách sạn Wínk đầu tiên tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

“Đây là một cột mốc quan trọng cho dự án đầu tiên của ICC-Kajima. Sau quá trình đấu thầu kỹ lưỡng, chúng tôi vô cùng hài lòng với kết quả cuối cùng – Newtecons được chỉ định là tổng thầu phụ trách các hạng mục phần thân và hoàn thiện”. Peter Ryder, Tổng Giám đốc điều hành của Indochina Capital kiêm Chủ tịch ICC-Kajima chia sẻ.

Khách sạn sở hữu nét thiết kế hiện đại mới mẻ, sảnh lễ tân tương tác sành điệu, không gian làm việc chung (co-working space) sáng tạo, các món ăn và đồ uống mang concept ngon và lạ mắt, các công nghệ ứng dụng tiên tiến nhất cùng 237 phòng dịch vụ với phong cách tối giản.

Dự kiến sẽ chính thức mở cửa đón khách vào quý 2 năm 2020, mở đường cho một loạt những Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thành phố khác.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.