Ngày 6.7, liên quan đến việc xử lý vi phạm của dự án Tổ hợp Khách sạn - căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa xây vượt từ 40 lên 48 tầng (hiện đã xây đến tầng 43), UBND tỉnh Khánh Hòa cho hay, đã yêu cầu Sở Xây dựng kiểm điểm các cá nhân, tập thể liên quan. UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Xây dựng khẩn trương triển khai các thủ tục pháp lý để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của chủ đầu tư dự án.
Dự án Tổ hợp Khách sạn - căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa xây vượt tầng. Ảnh: N.B
Ngày 5.1, UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành thông báo, yêu cầu chủ đầu tư dự án lập phương án điều chỉnh kiến trúc công trình cho phù hợp với đồ án Quy hoạch chung TP.Nha Trang đến 2025, không được xây dựng công trình vượt quá 40 tầng.
UBND tỉnh Khánh Hòa cho hay, do chủ đầu tư không chấp hành việc lập lại hồ sơ đề nghị điều chỉnh Giấy phép xây dựng, Sở Xây dựng đã ban hành Phụ lục điều chỉnh giấy phép xây dựng số 150 ngày 24.11.2016 (nội dung điều chỉnh giấy phép xây dựng như sau: Tổng diện tích sàn không bao gồm tầng hầm 143.859 m2; chiều cao xây dựng toàn công trình 123m; số tầng 40 tầng + 2 tầng hầm).
Để giải quyết các nội dung tồn tại có liên quan đến dự án Tổ hợp Khách sạn - căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa, ngày 14.6.2017, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nghe Sở Xây dựng báo cáo các nội dung có liên quan và kết luận một số nội dung.
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Xây dựng khẩn trương triển khai các thủ tục pháp lý có liên quan để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của chủ đầu tư dự án Tổ hợp khách sạn - căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa (tại lô TM2, thuộc khu dân cư cồn Tân Lập, phường Xương Huân, TP.Nha Trang) theo quy định của pháp luật.
Đồng thời, UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Xây dựng tổ chức kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân, tập thể liên quan đến việc chậm trễ, chưa xử lý triệt để các sai phạm của chủ đầu tư trong việc tiếp tục xây dựng công trình sau khi UBND tỉnh chỉ đạo tại thông báo ngày 5.1.2016. Việc thực hiện các nội dung nêu trên, Sở Xây dựng đang khẩn trương thực hiện.
  • Những sai phạm đình đám tại các dự án của Mường Thanh

    Những sai phạm đình đám tại các dự án của Mường Thanh

    CafeLand – Những sai phạm tại các dự án của Doanh nghiệp tư nhân số 1 Điện Biên (Tập đoàn Mường Thanh) do ông Lê Thanh Thản làm chủ tịch Hội đồng quản trị thường liên quan đến phòng cháy chữa cháy, xây dựng sai phép, chất lượng dự án…

Nhiệt Băng (Lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.