Sáng qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT GROUP) đã chính thức ra mắt thị trường và có trụ sở đặt tại 66 – 68 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM.

VPCORP và HKT GROUP được đồng sáng lập bởi 4 cổ đông, bao gồm: Ông Nguyễn Nam Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPCORP và ông Trần Hoàng Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc HKT GROUP.

VPCORP hoạt động chính trong ba lĩnh vực là Tư vấn, phát triển các dự án bất động sản, Đầu tư – kinh doanh, phân phối bất động sản và Đầu tư tài chính. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn, VPCORP định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

HKT GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản với danh mục dự án đa dạng ở các tỉnh thành như: TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa… và liên tục mở rộng đến các khu vực tiềm năng khác.

Cũng trong buổi sáng ngày 12/5, VPCORP và HKT GROUP đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín trên thị trường bất động sản là Phú Đông Group và Thang Long Real Group.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.