Vinhomes vừa được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2020 - 2021. Với việc góp mặt trong bảng xếp hạng 7 năm liên tiếp, Vinhomes khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản.

Ông Nguyễn Đức Quang – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing (bên trái) đại diện Vinhomes nhận giải từ Ban Tổ chức

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành Xây dựng trong khu vực, trong đó, hạng mục “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu” được trao cho những Chủ đầu tư có ảnh hưởng và tác động lớn đến thị trường xây dựng Việt Nam.

Các doanh nghiệp được vinh danh phải đáp ứng những điều kiện khắt khe như: phát triển những công trình đẳng cấp cao, thân thiện với môi trường, thể hiện trách nhiệm cộng đồng tại nơi công trình được xây dựng. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng đề cao các đơn vị đạt được chứng chỉ Công trình Xanh do các tổ chức uy tín công nhận.

Trong tháng 1 năm 2022, Vinhomes cũng được Tạp chí Nhịp cầu đầu tư vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Vinhomes
  • Nhân vật tiêu điểm