CafeLand – Hôm nay (31/10), Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt The Park, phân khu căn hộ đầu tiên của dự án VinCity Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

The Park gồm 16 tòa tháp với một mặt nhìn ra kênh đào, công viên thể thao trung tâm và một mặt nhìn ra hồ lớn rộng 24,5ha. Bao quanh và xen kẽ trong phân khu là hàng loạt tiện ích như hồ tiểu cảnh, sân chơi trẻ em và sân chơi vận động, các sân thể thao và sân tập dưỡng sinh thư giãn, máy tập gym miễn phí, các khu BBQ ngoài trời và cảnh quan sinh động.

Các căn hộ tại The Park có diện tích từ 28 - 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.

Được biết, đại đô thị VinCity Ocean Park có tổng diện tích 420ha, cách Đại học Nông nghiệp 2km và trung tâm thành phố khoảng 15 – 20 phút chạy xe. Mật độ xây dựng tại đây chỉ gần 19%, với 117ha công viên cây xanh và mặt nước, trong đó có biển hồ nước mặn rộng 6,1ha.

Khi mua VinCity khách hàng sẽ thanh toán thành 3 giai đoạn. Khách hàng chỉ cần đóng 10% đã được ký hợp đồng mua bán; nộp tiếp 10% vào 90 ngày tiếp theo và hoàn thành 10% cuối sau 180 ngày. 70% còn lại khách hàng có thể được ngân hàng Techcombank cho vay vốn và trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.