CafeLand – Hôm qua (14/11), Tập đoàn Vingroup đã chính thức động thổ xây dựng trường Đại học VinUni. Trường dự kiến khai giảng năm 2020 và sẽ là đại học tư thục phi lợi nhuận được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Trường Đại học VinUni được xây dựng trên diện tích rộng 23ha, nằm trong quần thể khu đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội). Dự án gồm tòa nhà chính, ký túc xá sinh viên, nhà thể thao, khán đài thể thao và Khu kỹ thuật – phụ trợ. Khuôn viên Đại học VinUni có mật độ xây dựng thấp với nhiều diện tích được dành cho thiết kế cảnh quan, sân vườn.

Trong đó, cụm tòa nhà chính cao 10 tầng với tháp cao 108m. Toàn bộ giảng đường, phòng học sẽ được thiết kế với tính linh hoạt, tương tác cao; áp dụng những công nghệ hiện đại để phục vụ cho các kỹ thuật giảng dạy tiên tiến được áp dụng tại VinUni, như TBL (học theo nhóm), PBL (học theo dự án), ABL (học trên hành động), học giả lập và thực hành mô phỏng…

Ký túc xá có tổng diện tích sàn xây dựng gần 10.600m2 với đầy đủ căng tin, phòng y tế, khu tự học, các cửa hàng tiện ích và các không gian dành cho sinh viên thư giãn nghỉ ngơi sau giờ học.

Khu liên hợp thể thao bao gồm nhà thể thao, khu vực sân vận động và các khu thể thao ngoài trời cũng được thiết kế nhằm tạo sự khác biệt. Riêng nhà thể thao có diện tích gần 4.400m2 gồm bể bơi trong nhà, sân bóng, phòng gym cũng như khu thể dục thể thao đa năng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm