CafeLand - Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng Techcombank vừa giới thiệu phương án tài chính “Niên kim cố định” dành cho khách hàng mua căn hộ VinCity Ocean Park.

Phương án “Niên kim cố định” được xây dựng từ nhu cầu thực tế của 80% khách hàng đã đăng ký đặt mua căn hộ VinCity Ocean Park.

Theo đó, khoản vay được chia nhỏ và đều thành một mức cố định, gồm cả lãi và gốc trong vòng 35 năm với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi. Cụ thể, với căn hộ giá khoảng 800 triệu đồng, khách chọn “Niên kim cố định” chỉ cần trả 3,5 triệu/tháng trong 2 năm đầu, từ năm thứ 3 sẽ trả cố định khoảng 4,7 triệu trong các năm còn lại.

Vincity Ocean Park là tên gọi chính thức của dự án Vincity Gia Lâm khu cao tầng có tổng diện tích 420ha, cách Đại học Nông nghiệp 2km và trung tâm Thành phố khoảng 15 – 20 phút chạy xe. Mật độ xây dựng tại VinCity Ocean Park chỉ gần 19%, với 117ha công viên cây xanh và mặt nước, trong đó có biển hồ nước mặn rộng 6,1ha.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.