16/07/2011 4:06 AM
CafeLand – Ngày 16/7, VinaLiving sẽ tổ chức lễ khai trương Trung tâm Bất động sản VinaLiving tại Tp.HCM, tại số 120 Pasteur, quận 1, Tp.HCM.
VinaLiving: Ra mắt Trung tâm bất động sản tại Tp.HCM

Nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm bất động sản VinaLiving. Ảnh: Minh Nguyệt


Trung tâm bất động sản VinaLiving gồm 2 tầng với các khu vực mang chức năng chuyên biệt như: Dịch vụ cung cấp thông tin, trưng bày dự án, khu thảo luận của khách hàng,...

Tại Trung tâm bất động sản VinaLiving, khách hàng có thể giao dịch trực tiếp các dự án bất động sản mang thương hiệu VinaLiving. Đồng thời cũng là nơi khách hàng tìm hiểu thông tin các dự án với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp của VinaLiving.


VinaLiving là thương hiệu nhà ở của Tập đoàn VinaCapital. Đây là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam thể hiện được phong cách sống và không gian sống dành cho thế hệ mới người Việt. Những dự án của VinaLiving nằm trên các vị trí đắc địa nhất tại Việt Nam và được thiết kế độc đáo phù hợp với phong cách sống cho từng gia đình.


Được biết, trong 2 ngày 8 và 9/7 vừa qua, VinaLiving, thương hiệu về bất động sản của Tập đoàn VinaCapital đã tổ chức triển lãm bất động sản tại khách sạn Hilton, Hà Nội.


Tại triển lãm, VinaLiving đã giới thiệu tới khách hàng Hà Nội những cơ hội đầu tư bất động sản với cả 3 loại hình: Căn hộ, biệt thự ven biển và biệt thự sân golf tại khu phức hợp Danang Beach Resort, một dự án nổi bật của VinaLiving tại Đà Nẵng.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.