CafeLand – Vừa qua (27/11), Tập đoàn VinaCapital đã tổ chức lễ khánh thành công viên Parkland. Đồng thời chính thức công bố chào bán khu căn hộ cao cấp Azura giai đoạn 2.

Được biết, công viên Parkland nằm dọc bên bờ sông Hàn (phía Nam cầu sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo), kế liền tòa tháp cao cấp Azura tại Word Trade Center Danang. Công viên có tổng diện tích 15.872m2, hiện tại VinaCapital đã hoàn thành công viên giai đoạn 1có diện tích 4.500m2.

Theo dự án, công viên được trồng nhiều cây xanh, thảm cỏ, bố trí nhiều ghế ngồi để người dân và du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố, có lối đi dành cho người đi bộ và khu vực để xe công cộng.

Nhân dịp này, VianCapital công bố chào bán giai đoạn 2 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho 20 khách hàng đầu tiên tại khu căn hộ Azura.

Azura là khu căn hộ cao cấp 32 tầng nằm tại vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng dọc theo bờ Sông Hàn, cách biển 1,5km. Khu căn hộ cao cấp Azura có tổng cộng 225 căn hộ từ 01 đến 4 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và tiện ích.

Đồng thời, Azura là một phần của dự án khu phức hợp World Trade Center Danang (Trung tâm Thương mại Thế giới Đà Nẵng), một trong những công trình đẳng cấp tại miền Trung do Công ty VinaCapital Real Estate phát triển.

Dự án này bao gồm khu trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, khu hội nghị triển lãm, khu căn hộ sang trọng, khu cho thuê văn phòng, nhà hàng và trường học quốc tế.

Dự kiến các căn hộ sẽ được bàn giao vào đầu quý I/2012.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland