Ngày 24.3, tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã tham dự lễ khởi công dự án khu nhà ở công nhân và chuyên gia tại Khu công nghiệp Đông Mai.

Dự án Khu nhà ở công nhân và chuyên gia Khu công nghiệp Đông Mai do Tổng công ty VIGLACERA - CTCP làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 9,1ha bao gồm 5 khối nhà cao 6 tầng dành cho công nhân và 72 căn nhà thấp tầng dành cho chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Đông Mai.

Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ đồng, được đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đầy đủ như công viên cây xanh, trường mầm non, dịch vụ công cộng, hệ thống PCCC, siêu thị, phòng khám, hiệu thuốc...

Được biết, tại Quảng Ninh, Viglacera hiện đang là chủ đầu tư hai dự án đầu tư, kinh doanh hạ tầng tại Khu công nghiệp Đông Mai (thị xã Quảng Yên) và Khu công nghiệp Hải Yên (thành phố Móng Cái). Đây là hai trong số các Khu công nghiệp được tỉnh Quảng Ninh xác định là trọng điểm thu hút các nhà đầu tư thứ cấp chiến lược.

Trong đó, Khu công nghiệp Đông Mai có diện tích 167,8ha, hiện đã hoàn thành xây dựng hạ tầng kỹ thuật và thu hút 23 doanh nghiệp hoạt động sản xuất với số lao động khoảng 15.000 người.

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án theo đúng cam kết, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị yêu cầu Tổng công ty tập trung nguồn lực đẩy mạnh thi công các hạng mục dự án, đồng thời phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và người dân địa phương trong quá trình đầu tư xây dựng và vận hành dự án.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.