CafeLand - Tập đoàn Đất Xanh vừa ký thỏa thuận hợp tác bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai với các ngân hàng VietinBank, BIDV.

Việc Đất Xanh hợp tác với các ngân hàng nhằm bảo lãnh cho người mua nhà không chỉ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà còn làm tăng thêm niềm tin của khách hàng và các nhà đầu tư.

Phối cảnh Khu phức hợp dân cư cao cấp Opal.

Trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ triển khai nhiều dự án, trong đó có Khu Chung cư Thế kỷ 21, Khu phức hợp dân cư cao cấp Opal. Hai dự án này sẽ được ngân hàng VietinBank bảo lãnh.

Được biết, khu chung cư thế kỷ 21 là dự án Đất Xanh vừa mua lại từ Công ty CP Thế kỷ 21. Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 610 tỷ đồng, tọa lạc tại quận 7, Tp.HCM, trên khuôn viên rộng 7.480,6m2.

  • Vào “mùa” bảo lãnh dự án

    Vào “mùa” bảo lãnh dự án

    Cùng nhiều đạo luật mới bắt đầu có hiệu lực thi hành từ 1/7, Luật Kinh doanh BĐS, Luật Nhà ở sửa đổi đang thể hiện tác động rõ rệt tới thị trường. Theo nhiều chuyên gia, tâm lý của người mua nhà đã được đả thông với quy định bảo lãnh tiến độ bàn giao BĐS hình thành trong tương lai. Còn doanh nghiệp (DN), nếu biết vận dụng chính sách sẽ tạo sức cạnh tranh cho sản phẩm bán hàng.

  • 5 ngân hàng bảo lãnh cho khách mua nhà Hưng Thịnh

    5 ngân hàng bảo lãnh cho khách mua nhà Hưng Thịnh

    CafeLand - Hưng Thịnh Corp vừa ký kết hợp tác bảo lãnh dự án với 5 ngân hàng nhằm cam kết bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án Hưng Thịnh đang triển khai.

  • Ngân hàng Eximbank bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án của Khang Điền

    Ngân hàng Eximbank bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án của Khang Điền

    Ngày 26/06 vừa qua, tại khách sạn Continetal quận 1, TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà.

  • Novaland bắt tay cùng VPBank hợp tác bảo lãnh cho người mua nhà

    Novaland bắt tay cùng VPBank hợp tác bảo lãnh cho người mua nhà

    CafeLand - Sáng nay (26/05), Tập đoàn Novaland đã chính thức ký kết với các ngân hàng VPBank nhằm hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà đối với các dự án mà tập đoàn đang triển khai.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm