Ngày 26/06 vừa qua, tại khách sạn Continetal quận 1, TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà.

Sự kiện này nhằm đảm bảo việc thực hiện điều 56 “Bảo lãnh trong bán cho thuê nhà được hình thành trong tương lai” của Luật Kinh doanh Bất động sản năm 2014 có hiệu lực từ ngày 1/7 năm nay.

Theo điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, chủ đầu tư dự án trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. Mục đích của quy định này nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua nhà, đồng thời bắt buộc các doanh nghiệp phát triển bất động sản phải là đơn vị chuyên nghiệp, có tiềm lực về tài chính, dự án phải tốt và tính thanh khoản cao.

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản ồ ạt bung sau một thời gian dài ngủ đông, lòng tin của khách hàng vẫn chưa thực sự vững chắc đối với thị trường Bất động sản. Vì vậy, lúc này chủ đầu tư nào thực hiện nghiêm tinh thần của Luật Kinh doanh bất động sản sẽ thu hút được lòng tin của khách hàng.

Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Eximbank TPHCM cho biết lý do chọn Khang Điền là đơn vị ký kết hợp tác đầu tiên với ngân hàng: “Với thị trường bất động sản hiện nay, chúng tôi rất quan trọng trong việc lựa chọn đối tác bởi ngay sau khi ký kết hợp đồng bảo lãnh với chủ đầu tư, Eximbank chúng tôi sẽ thay mặt chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của toàn bộ khách hàng, việc đó sẽ làm tăng thanh khoản cho dự án, cũng như tạo niềm tin cho người mua và nhà đầu tư, giúp thị trường bất động sản phát triển minh bạch, bền vững, phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế”.

Lễ ký kết giữa Eximbank và Khang Điền ngày 26/6 vừa qua

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án tại khu vực phía Đông Thành phố là Quận 2, Quận 9… Khang Điền đã góp phần vào việc phát triển đô thị, làm ấm lại thị trường bất động sản hơn 1 năm qua và được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Điều này được chứng minh bằng sự thành công của chuỗi dự án Mega khi 2 dự án Mega Residence và Mega Ruby đã bán hết khi chưa đầy một năm và hơn 60% cư dân đã chuyển vào sinh sống.

Đại diện Khang Điền, ông Nguyễn Đình Bảo – Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Với tôn chỉ lấy niềm tin là động lực cho sự phát triển bền vững, Khang Điền luôn cố gắng đảm bảo quyền lợi của khách hàng, mang lại những sản phẩm tốt, có vị trí đắc địa với giá phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Đặc biệt, Khang Điền luôn chú trọng trong thủ tục pháp lý khi toàn bộ dự án của Khang Điền đều có sổ đỏ trước khi chào bán. Qua việc ký kết hợp tác bảo lãnh với ngân hàng càng khẳng định nỗ lực của Khang Điền trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng đồng thời cùng Eximbank đưa ra những giải pháp về tài chính tối ưu cho người mua”.

Khang Điền hiện vẫn tiếp tục tìm kiếm những quỹ đất có vị trí tốt tại khu vực quận 2, quận 9 để phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dân. Trong đó nổi bật là dự án Mega Village thuộc dòng sản phẩm Mega – Nhà liên kế, có sân vườn, đầy đủ tiện ích trong khu compound khép kín, bảo vệ 24/7. Các căn nhà dạng 1 trệt – 2 lầu, thiết kế hiện đại, có khoảng lùi trước – sau, hài hòa trong không gian xanh với 4000m2 tiện ích đã hoàn thiện gồm khu hồ bơi – công viên và phòng gym, café sách, mini mart…

Mega Village đã được tung ra vào tháng 4/2015, với giá bán chỉ từ 2,45 tỷ/căn gồm nhà, đất và sổ hồng cho những căn xây sẳn. Đến nay hơn 60% dự án đã có chủ sở hữu và Khang Điền cũng đã bàn giao 87 căn nhà giai đoạn 1 cho khách vào cuối tháng 5 vừa qua.

Ngoài bảo vệ khu vực cổng chính thì mỗi khu khoảng 80 căn được trang bị 1 chốt bảo vệ riêng biệt. Thông tin chi tiết liên hệ: 0938 779 660 - 0933 681 551 hoặc website megavillage.com.vn

Hiện Khang Điền đang có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách mua trong tháng 7 như: Tặng ngay vé du lịch Madives trị giá 40 triệu đồng, du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng và cơ hội sở hữu SH, Vespa, Iphone 6…

Nhà liên kế vườn - Khu Compound cao cấp 2,45 tỷ/căn (Gồm Nhà, Đất, Sổ hồng & 4000m2 tiện ích đã hoàn thiện)

Từ 1/7 đến 31/7/2015, Khang Điền sẽ chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Du lịch hè cùng Mega Village”.

Theo đó, những khách hàng may mắn khi đặt cọc mua nhà thành công tại MegaVillage sẽ được bốc thăm trúng thưởng:

  • Vé du lịch Maldives (5N4Đ) trị giá đến 40 triệu đồng.
  • Vé du lịch Hàn Quốc (4N3Đ) trị giá đến 20 triệu đồng.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.