Những nỗ lực phòng chống dịch bệnh cùng sự đầu tư hạ tầng giao thông đã giúp thị trường bất động sản Bà Rịa bứt phá mạnh mẽ. Trong đó, khu nhà phố thương mại Vienna Town tạo được cơn “sốt” trong giới kinh doanh địa ốc với những ưu điểm “đắt giá”.

Bất động sản Bà Rịa tăng tốc nhờ “miễn dịch” Covid

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong số ít địa phương “đứng vững” trên thị trường bất động sản khi TP.HCM gần như “tê liệt” vì dịch bệnh.

Nếu TP. Vũng Tàu tập trung phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng thì TP. Bà Rịa lại hướng đến việc xây dựng các cộng đồng cư dân hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trung lưu đang ngày càng “nở rộ” tại đây. Nhờ vậy, thị trường Bà Rịa vẫn diễn ra sôi động và có phần tăng tốc trong quý II/2021 bất chấp những ảnh hưởng của Covid.

Bất động sản Bà Rịa đang ở thời điểm “vàng”, hội tụ đầy đủ các yếu tố để tăng tốc, bứt phá trong thời gian tới

Bà Rịa nổi bật với các dự án hạ tầng trọng điểm như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, giúp rút ngắn 50% thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu so với trước đây. Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và BR-VT, khơi thông dòng chảy thương mại với miền Tây Nam bộ.

Ngoài ra, dự án sân bay quốc tế Long Thành được quy hoạch và từng bước hoàn thiện hình hài trở thành “sợi chỉ đỏ” để Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng “cất cánh”. Đặc biệt hơn, với chiến lược giải tỏa đất làm sân bay, phần lớn hộ dân tại Long Thành có xu hướng đổ xô về Bà Rịa định cư bởi khoảng cách gần, mức giá hợp lý và nhất là trình độ dân trí - phát triển xã hội cao.

Thực tế cho thấy, giá đất hiện nay tại Bà Rịa đã tăng hơn 40% so với năm 2018, thậm chí nhiều khu vực dọc các tuyến đường lớn “thăng hạng” đến 50%. Theo ghi nhận, tỷ lệ hấp thụ các sản phẩm bất động sản tại đây đạt 80%, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Bà Rịa trong năm 2021.

Vienna Town - tọa độ phồn vinh hội tụ tinh hoa

Bên cạnh đất nền, nhà phố thương mại là phân khúc được quan tâm hàng đầu tại Bà Rịa, tuy nhiên, tỷ lệ nghịch với sự phát triển ồ ạt của phân khúc đất nền, nguồn cung nhà phố rất khan hiếm. Đón đầu xu hướng, Công ty Cổ phần Xây dựng DIC Holdings (DIC Cons) ra mắt khu nhà phố thương mại Vienna Town ngay tại trung tâm TP. Bà Rịa.

Vienna Town tọa lạc ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám - trục đường giao thương sầm uất là vị trí “kim cương” hiếm hoi còn sót lại tại thành phố với nhiều tiện ích như liền kề trường Đại học Dầu Khí, trung tâm giới thiệu việc làm, kết nối trung tâm hành chính tỉnh, bệnh viện, trường học các cấp, trường cao đẳng đại học, siêu thị Co.op, chợ đêm chỉ trong bán kính 800m.

Nhà phố Vienna Town được xây dựng 1 trệt 2 lầu với diện tích sử dụng lên đến 250m2 giúp tối đa hoá công năng sử dụng cho các nhu cầu ở thực, kinh doanh

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính của thủ đô xinh đẹp Vienna nước Áo, Vienna Town là khu dân cư khép kín với 30 căn nhà phố được xây dựng theo lối kiến trúc Tân cổ điển, sang trọng nhưng vẫn hiện đại và trang nhã. Mỗi căn nhà đều có hệ thống sân vườn, bãi đỗ xe mini, đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích của cư dân.

Không chỉ là nơi an cư đích thực của tầng lớp trung lưu, Vienna Town còn được đánh giá là kênh đầu tư dài hạn hấp dẫn khi kết hợp kinh doanh thương mại nhờ vị trí mặt tiền đường lớn với mật độ dân số cao. Lựa chọn hình thức kinh doanh hoặc cho thuê đều giúp nhà đầu tư có dòng tiền ổn định, trong khi giá trị thương mại của sản phẩm thì không ngừng gia tăng qua từng năm.

Vienna Town có giá bán dự kiến cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 40 triệu/m2 trong khi các khu vực xung quanh có mức giá dao động từ 70-100tr/m2. Đồng thời, khách hàng còn được ưu đãi với mức thanh toán linh hoạt cũng như được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, Vienna Town xứng đáng là sản phẩm nổi bật trong phân khúc nhà phố thương mại của TP. Bà Rịa trong thời gian tới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.