CafeLand – Ngân hàng VIB đang triển khai chương trình “Trọn vẹn ước mơ cùng VIB”, cho vay mua nhà, vay kinh doanh, vay mua xe với lãi suất 6,99%/năm.

Trong thời gian từ 5/10/2015 – 2/1/2016, khách hàng đăng ký và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VIB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu sẽ được vay vốn với mức lãi suất 6,99%/năm trong 6 tháng đầu hoặc 7,99%/năm trong 12 tháng đầu cho các khoản vay với thời hạn trên 12 tháng. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất vay bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 3%/năm. 0% lãi suất vay trong 1 tháng đầu cho 25 khách hàng giải ngân sớm nhất mỗi kỳ (tổng cộng 75 khách hàng/3 kỳ).

Lãi suất tiết kiệm cho khách hàng mở mới sổ tiết kiệm từ 2 tỷ VNĐ với kỳ hạn 12 tháng là 6,5%/năm.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội sở hữu 1 căn hộ The Krista và nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng, quà tặng lên tới 8 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Ngân hàng VIB, đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm dành cho khách hàng vay, gửi tiết kiệm và chủ thẻ tín dụng VIB.

“Mùa lễ hội cuối năm đang đến. Đối với các hộ kinh doanh/doanh nghiệp, đây là giai đoạn quan trọng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh cả năm và chuẩn bị kinh doanh mùa Tết. Đối với người tiêu dùng, đây là giai đoạn cao điểm chi tiêu và là thời điểm được nhiều đôi bạn lựa chọn để khởi đầu hôn nhân với những bài toán tài chính cần được lên kế hoạch tốt. Với mong muốn giúp khách hàng được trọn vẹn ước mơ đó, VIB mang đến cơ hội sở hữu thêm nhà, xe ô tô cho khách hàng khi vay kinh doanh, vay mua xe, vay mua nhà hay gửi tiết kiệm tại VIB trong thời gian này”, ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ VIB cho biết.

Chủ đề: Lãi suất vay mua nhà,
  • 5 ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất dưới 7,5%/năm

    5 ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất dưới 7,5%/năm

    CafeLand – Tài chính là vấn đề quan trọng cần chuẩn bị khi mua nhà. Để bạn đọc có thêm thông tin và lựa chọn vay vốn mua nhà, CafeLand xin giới thiệu một số ngân hàng có lãi suất cho vay dưới 7,5%/năm hiện nay trên thị trường.

  • Đã có 38 ngân hàng được bảo lãnh bất động sản

    Đã có 38 ngân hàng được bảo lãnh bất động sản

    CafeLand – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp phép bổ sung về việc tham gia bảo lãnh dự án bất động sản.

  • Thêm ngân hàng VIB được bảo lãnh bất động sản

    Thêm ngân hàng VIB được bảo lãnh bất động sản

    CafeLand - Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho phép thực hiện bảo lãnh bất động sản.

  • VIB cho vay mua nhà với lãi suất 5,99%/năm

    VIB cho vay mua nhà với lãi suất 5,99%/năm

    CafeLand - Ngân hàng VIB triển khai chương trình khuyến mại Mùa thu với nhiều ưu đãi, áp dụng cho khách hàng vay vốn, đăng ký mới/gia hạn gói tài khoản Freedom hoặc nhận lương qua tài khoản tại VIB trong thời gian từ 3/8 đến 3/10/2015.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.