Không phải nội đô mới có giá cao ngất ngưởng hay cửa ngõ phía Tây đang tăng tốc trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố,mà vùng đất Tây Hồ Tây, phía giáp với sông Hồng đang trở thành xu hướng được các nhà đầu tư sành sỏi nhắm tới.

Vị trí tuyệt đẹp “view” cầu Nhật Tân và “ôm” trọn nội đô

Trong giới bất động sản có thể thấy Intracom là nhà đầu tư khá kín tiếng, nhưng vừa qua cư dân Đông Anh và khu Hồ Tây lại khá “tò mò” khi biết thông tin về một dự án sắp ra mắt bên cầu Nhật Tân. Đó là dự án Intracom Riverside, dự án có số lượng trên 1.000 căn hộ, tổng mức đầu tư trên 1.000 tỷ đồng do Intracom làm chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án Intracom Riverside

Chủ đầu tư Intracom nhận định: Các tiêu chí để lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp của người dân thủ đô ngày nay khác biệt rất nhiều so với 5-10 năm trước. Dòng chảy mua nhà ngoại vi trung tâm xuất hiện từ vài năm trở lại đây ngày càng rõ nét. Người mua chủ trương rời khỏi khu vực lõi nội đô đông đúc và chật chội để tìm đến các khu vực rộng rãi, thông thoáng hơn. Đặc biệt, các siêu dự án như công viên Kim Quy, trung tâm tài chính mới tại Đông Anh… sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sống của cư dân nơi đây.

Intracom Riverside sở hữu vị trí đắc địa sẽ luôn đảm bảo được ưu điểm về không gian sống trong lành. Dự án có tầm nhìn không giới hạn với view sông Hồng tuyệt đẹp, đáp ứng nhu cầu “sống xanh” của nhiều khách hàng. Intracom Riverside dự kiến bán ra với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng đến khoảng 1 tỷ đồng/căn. Căn hộ Little Family – có diện tích từ 46m2 - 76m2 phù hợp với thu nhập của đa số gia đình trẻ.

Các căn hộ Little Family tại dự án được thiết kế đón nắng gió sông Hồng

Sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Intracom

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng vào giao thông (Intracom) là một đơn vị nổi tiếng về đầu tư thủy điện, bất động sản và bệnh viện. Hiện nay Intracom là chủ đầu tư của hàng chục dự án thủy điện lớn nhỏ trên cả nước, trong đó nhiều dự án đã đi vào vận hành đem về doanh thu hàng nghìn tỷ đồng một năm. Ngoài ra, Intracom còn là chủ đầu tư của dự án Bệnh viện đa khoa Phương Đông tại Cổ Nhuế với tổng quy mô dự án trên 1.000 giường.

'

Khu vui chơi trẻ em tại Intracom Riverside

Intracom Riverside là một dự án mới được chủ đầu tư tung ra thị trường, với thiết kế căn hộ hợp lý từ 46m2 đến 76m2. Intracom Riverside được thiết kế với khu vực tiện ích nội đô đồng bộ như hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng phục vụ nhu cầu sống hiện đại.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án cho biết: Dự án Intracom Riverside ra mắt thị trường với sản phẩm Little Family trong đó các căn hộ tại tòa B có các căn hộ được thiết kế với diện tích nhỏ và mức giá chỉ từ 800 triệu đồng/căn. Đây là cơ hội tốt nhất để các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại Intracom Riveride.

Căn hộ được thiết kế thông gió chiếu sáng tự nhiên đến các phòng ở, kết hợp với cảnh quan bên sông Hồng, chắc chắn Intracom Riveside sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho tổ ấm của gia đình bạn!

Intracom Riverside là dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom). Dự án tọa lạc tại phía bắc chân cầu Nhật Tân, cạnh đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu vực dự án được thiên nhiên ưu đãi với tiện ích đồng bộ. Hiện căn hộ đang được chào bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng/căn thông qua chủ đầu tư và sàn giao dịch bất động sản Phú Tài Land, sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vinh Land.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.