Ba thành viên HĐQT không điều hành của địa ốc Hoàng Quân là ông Trương Thái Sơn, ông Nguyễn Văn Toàn và bà Nguyễn Thị Diệu Phương vừa có đơn từ nhiệm với lý do bản thân không đủ điều kiện, thời gian để tiếp tục đảm nhiệm vai trò thành viên HĐQT.

Công ty CP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (mã chứng khoán HQC) vừa thông báo đã nhận được đơn từ nhiệm của ba thành viên HĐQT không điều hành là ông Trương Thái Sơn, ông Nguyễn Văn Toàn và bà Nguyễn Thị Diệu Phương.

Lý do được đưa ra do bản thân không đủ điều kiện, thời gian để tiếp tục đảm nhiệm vai trò thành viên HĐQT.

Trong các thành viên HĐQT vừa xin từ nhiệm, bà Nguyễn Thị Diệu Phương là vợ Chủ tịch Trương Anh Tuấn và ông Trương Thái Sơn là em trai ông Trương Anh Tuấn.

Công ty có 5 thành viên HĐQT trước thông tin trên, với sự rút lui này Hoàng Quân chỉ còn 2 thành viên là ông Tuấn và ông Lý Quang Minh.

Được biết, Địa ốc Hoàng Quân vẫn chưa tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024, Công ty vừa chốt danh sách cổ đông có quyền tham dự vào ngày 26/4, thời gian tổ chức dự kiến không muộn hơn ngày 30/6.

Về kết quả kinh doanh, trong quý 1/2024, Địa ốc Hoàng Quân ghi nhận doanh thu giảm 65,9% so với cùng kỳ, về 13,39 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tăng 419,8%, lên 5,25 tỷ đồng.

Trong năm 2024, Địa ốc Hoàng Quân đặt kế hoạch kinh doanh với doanh thu 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 100 tỷ đồng, tăng mạnh so với kết quả thực hiện năm ngoái (lần lượt đạt hơn 322 tỷ và hơn 5 tỷ đồng).

Trong thông điệp gửi cổ đông, Chủ tịch HĐQT Trương Anh Tuấn cho biết đã đăng ký thực hiện 50.000 sản phẩm căn hộ nhà ở xã hội từ năm 2022 đến năm 2030 để đồng hành cùng với mục tiêu đầu tư ít nhất 1 triệu căn nhà ở xã hội của Chính phủ.

Trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu phát triển và quản lý các khu công nghiệp cũng như tìm kiếm dự án mới. Khu công nghiệp Hàm Kiệm I (Bình Thuận) và khu công nghiệp Bình Minh (Vĩnh Long) sẽ tiếp tục tối ưu hóa hạ tầng hiện có, đảm bảo hoàn thiện hạ tầng trong các khu công nghiệp như đường giao thông, hệ thống nước và điện được hoàn thiện và nâng cấp để thu hút thêm các doanh nghiệp.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.