Chủ tịch Trương Anh Tuấn và các bên liên quan đã thoái ra toàn bộ hơn 19,4 triệu cổ phiếu mã HQC của Công ty cổ phần tư vấn thương mại dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân.

Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tư vấn thương mại dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (mã chứng khoán HQC) đã bán sạch hơn 16,3 triệu cổ phiếu như đăng ký trước đó, theo hình thức thỏa thuận. Thời gian giao dịch từ 09-11/08.

Đây là toàn bộ cổ phiếu của ông Tuấn nắm giữ tại HQC (tỷ lệ 3,43%), sau giao dịch ông Tuấn không còn là cổ đông của HQC.

Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Địa ốc Hoàng Quân.

Cũng trong thời gian này, Công ty TNHH Tập đoàn Hoàng Quân, tổ chức liên quan của ông Trương Anh Tuấn đã bán ra toàn bộ hơn 3 triệu cổ phiếu HQC để giảm sở hữu từ 0,65%, xuống còn 0% vốn điều lệ.

Trên thị trường chứng khoán, từ ngày 09-11/08, giá đóng cửa trung bình cổ phiếu HQC ở mức 4.843 đồng/cổ phiếu. Căn cứ theo giá này, ước tính ông Tuấn thu về hơn 79 tỷ đồng và Công ty TNHH Tập đoàn Hoàn Quân thu về khoảng 15 tỷ đồng.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Diệu Phương, Phó chủ tịch HĐQT, là vợ ông Trương Anh Tuấn cũng đã bán ra hơn 18 triệu cổ phiếu để giảm sở hữu từ 3,82% vốn điều lệ về còn 6 cổ phiếu, tương ứng 0% vốn điều lệ, giao dịch được thực hiện từ ngày 25/5 đến ngày 1/6.

Liên quan đến các dự án của Hoàng Quân, mới đây hai dự án nhà ở xã hội của Công ty tại tỉnh Vĩnh Long là HQC Hòa Phú và nhà ở xã hội khu công nghiệp Bình Minh bị Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Long thu hồi lại do chậm triển khai.

Trong năm 2023, Địa ốc Hoàng Quân đặt kế hoạch kinh doanh với doanh thu 1.700 tỷ đồng, tăng 410,2% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế dự kiến 140 tỷ đồng, tăng 644,7% so với thực hiện trong năm 2022.

Kết thúc nửa đầu năm 2023, lợi nhuận công ty chỉ đạt 2,26 tỷ đồng, giảm 85,1% so với cùng kỳ và mới hoàn thành 1,6% so với kế hoạch lãi 140 tỷ đồng trong năm 2023.

  • Vĩnh Long thu hồi 2 dự án nhà ở xã hội của Địa ốc Hoàng Quân

    Vĩnh Long thu hồi 2 dự án nhà ở xã hội của Địa ốc Hoàng Quân

    Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Long vừa có báo cáo về việc rà soát các dự án đầu tư không đưa đất sử dụng hoặc chậm tiến độ sử dụng đất, theo đó có đến 11 dự án đã thu hồi đất, trong đó có 2 dự án nhà ở xã hội do Công ty Cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Mê Kông làm chủ đầu tư.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Trương Anh Tuấn

    Ông Trương Anh Tuấn

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân

  • Dự án Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân