Là ngôi sao sáng trên cung đường nghỉ dưỡng “triệu đô” Hồ Tràm – Bình Châu, dự án Venezia Beach hội tụ hai yếu tố khiến mọi nhà đầu tư luôn thèm khát đó là nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao và đầu tư sinh lời bền vững.

Thiên đường nghỉ dưỡng

So với các “đàn anh” như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu) được khai phá muộn hơn. Tuy nhiên, đây chính lại là điểm hấp dẫn bậc nhất của thị trường này bởi tính hoang sơ của thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.

Với hơn 30km đường bờ biển, Hồ Tràm – Bình Châu sở hữu những bãi biển hoang sơ với cát trắng mịn tuyệt đẹp từng được vinh danh trên nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới.

Thiên nhiên Hồ Tràm – Bình Châu trở nên đa dạng và cuốn hút hơn nhờ hệ sinh thái sinh động từ rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu. Suối nước nóng lộ thiên Bình Châu giúp du khách phục hồi sức khỏe, làm đẹp.

Với những gì thiên nhiên ban tặng, Hồ Tràm – Bình Châu đang ngày một đẹp hơn nhờ những chấm phá từ bàn tay con người. Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao biến nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng.

Trong đó, dự án Venezia Beach do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương Mại Danh Việt làm chủ đầu tư, Hưng Vượng Developer làm đơn vị phát triển đang tạo nên một “dấu ấn” khác lạ nhờ phong cách kiến trúc độc đáo, sang trọng.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin tiến độ dự án: Venezia Beach Bình Châu

Hình phối cảnh tổng thể dự án Venezia Beach

Venezia Beach có quy mô 72ha được phân chia thành nhiều phân khu khác nhau phù hợp với từng loại hình từ nhà phố, biệt thự, shophouse. Trong đó, Shophouse tại Venezia Beach mang đến góc nhìn khác biệt trong thiết kế.

Các dãy Shophouse tọa lạc tại những vị trí đắc địa của dự án, tạo ấn tượng riêng biệt với vẻ đẹp bắt mắt có phần hào nhoáng khi khoác lên mình phong cách kiến trúc Venetian Gothic đậm sắc màu Italy.

Phần sân thượng của Shophouse được thiết kế rộng rãi, sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc trà chiều hoặc trở thành không gian rooftop của một quán café sang trọng.

Layout bên trong được bố trí riêng biệt, không ảnh hưởng đến sự riêng tư và tính chất từng không gian chức năng. Phong cách Venetian đương đại được sáng tạo kết hợp giữa các đường nét của nội thất đương đại với đặc trưng của kiến trúc Venetian, tô điểm cho phần nội thất của các căn Shophouse, tạo vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng và hiện đại.

Boulevard Shophouse là sự kết hợp giữa nét cổ kính với kiến trúc đặc trưng bởi các vòm chữ S Ogee, các gờ chỉ phân vị công trình thành nhiều tầng bậc và vẻ đẹp của kiến trúc đương đại để phù hợp với tính chất năng động của khu phố thương mại.

Tầm nhìn của các dãy Boulevard Shophouse hướng về hai mặt tiền thông thoáng, giáp dòng kênh cảnh quan xanh mát và giáp các tuyến đường giao thông, đường dạo nội khu giúp khu vực kinh doanh thuận lợi tiếp cận khách hàng.

Vì sao nên đầu tư Shophouse tại Venezia Beach?

Ngoài những đặc điểm nổi bật về phong cách thiết kế riêng biệt, với những nhà đầu tư tinh mắt Shophouse tại Venezia Beach là của để dành đáng săn đón.

Anh Duy Nguyễn, một nhà đầu tư phân tích, Shophouse luôn luôn nhận sự quan tâm lớn của giới đầu tư vì 3 lý do. Thứ nhất, số lượng sản phẩm Sophouse trong một dự án luôn hạn chế so với các sản phẩm khác. Thứ hai là chức năng kép của loại hình này vừa có thể ở và kinh doanh. Thứ ba là Shophouse luôn được chủ đầu tư bố trí ở những vị trí “vàng” nơi đông du khách thuận lợi kinh doanh buôn bán.

“Với những đặc điểm trên nên shophouse luôn hấp dẫn để đầu tư lâu dài. Mặt khác, do số lượng ít nên tính thanh khoản của loại hình này luôn cao”, anh Duy Nguyễn nói.

Hình phối cảnh biệt thự tại dự án Venezia Beach

Đồng quan điểm với anh Duy Nguyễn, nhưng chị Hằng một nhà đầu tư khác lại nhìn thấy một tương lai đầy tiềm năng khi đầu tư bất động sản tại Hồ Tràm – Bình Châu.

Theo chị Hằng, Hồ Tràm – Bình Châu là thị trường rất hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước khi dịch bệnh được kiểm soát.

Theo số liệu từ Savills Hotels trong năm 2020, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ trọng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau khi dịch được kiểm soát ở Việt Nam. Công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort tại Hồ Tràm trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần.

Trong một tương lai xa hơn, du lịch Hồ Tràm – Bình Châu càng được “cất cánh” khi những dự án hạ tầng lớn, trong đó có siêu sân bay quốc tế Long Thành hay sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động.

“Có thể hình dung vài năm tới Hồ Tràm – Bình Châu sẽ rất sôi động, hình thành nên các chuỗi đô thị hoạt động cả ngày lẫn đêm để đáp ứng lượng khách đổ về ngày mỗi đông. Đây là cơ sở đảm bảo cho các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt với loại hình shophouse mặt biển tiềm năng sinh lời từ kinh doanh cho thuê lại là vô cùng hấp dẫn”, chị Hằng phân tích.

Tại Venezia Beach, khách hàng mua Shophouse hay các sản phẩm khác sẽ nhận được thêm nhiều chính sách ưu đãi, giải pháp tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư và ngân hàng bảo lãnh dự án.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà, được ân hạn nợ gốc cộng với lãi 24 tháng. Điều này sẽ giúp khách hàng linh hoạt dòng tiền đầu tư.

Chủ đầu tư cam kết chia lợi nhuận 60% cho khách hàng, không thấp hơn 5% trong 5 năm đầu - tặng 40 đêm nghỉ dưỡng/năm trong 10 năm. Giao nhà full nội thất 5 sao, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao do BW quản lý.

Hotline: Sàn G7 phân phối chiến lược 29 đường số 7, TP. Thủ Đức, TP.HCM Tel: 09.123.123.79 - sms/zalo/whatssap

  • Venezia Beach, bản hòa ca đại dương xanh

    Venezia Beach, bản hòa ca đại dương xanh

    CafeLand - Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu là cung đường đặc biệt, từng lọt top cung đường biển đẹp nhất thế giới. Sẽ còn đặc biệt hơn nữa khi Venezia Beach xuất hiện tại đây, làm nên bản hòa ca của biển.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.