Giá vàng giao sau đêm qua trên sàn New York quay đầu giảm nhẹ sau khi tăng dữ dội và lên sát mức cao kỷ lục trong phiên liền trước.

Vàng đang hướng tới mức cao kỷ lục là 1.270,6 USd/ounce. (Ảnh: infiniteunknown)

Giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex của Sở giao dịch New York chốt phiên giao dịch 8/9 giảm 0,9 USD xuống 1.258,4 USD/ounce.

Giá vàng giao ngay trong khi đó lại tăng 1,6 USD lên 1.257,25 USD/ounce.

Trong phiên giao dịch có lúc giá lên cao nhất là 1.262 USD/ounce và thấp nhất là 1.253 USD/ounce.

Như vậy, đúng như dự báo của nhiều chuyên gia hàng đầu trên thế giới, giá vàng đã nhanh chóng chinh phục ngưỡng 1.240 và 1.250 USD/ounce.

Vàng được dự báo còn tăng tiếp và có thể sẽ phá vỡ kỷ lục cao mọi thời đại 1.270,6 USD/ounce thiết lập vào nửa cuối tháng 6 vừa qua.

Vàng giảm giá trong phiên đêm qua được giới quan sát thị trường đánh giá là một phiên điều chỉnh bởi giá đã lên áp sát mức cao kỷ lục. Áp lực chốt lời không lớn cho thấy nhu cầu nắm giữ vàng của giới đầu tư vẫn lớn. Vàng đêm qua giảm còn do một bộ phận các nhà đầu tư tranh thủ chuyển tiền vào một số kênh đầu tư rủi ro nhưng đang hấp dẫn như chứng khoán.

Cafeland.vn - Theo Vietnamnet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland