Từ ngày 25/12/2019 đến hết ngày 25/03/2020, khách hàng sẽ được nhận vàng và phiếu mua nội thất cao cấp sản xuất tại Ý trị giá 50 triệu đồng khi mua sản phẩm nhà phố liền kề tại khu đô thị CityLand Park Hills.

Đón xuân đắc lộc đầu năm cùng CityLand

Với mong muốn mang đến một năm Canh Tý thịnh vượng, may mắn, Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) giới thiệu chương trình ưu đãi “Đón xuân như ý - Phú quý vào nhà”. Chương trình khuyến mại thay lời cảm ơn mà CityLand muốn gửi gắm đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

Tất cả khách hàng đặt mua thành công nhà phố trong thời gian này sẽ được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với các gói quà tặng Đại Lộc, Vạn Phúc, An Khang, từ 1 đến 2 lượng vàng và các phiếu mua hàng từ thương hiệu nội thất cao cấp Colombini của Ý.

Theo đó, 10 khách hàng mua nhà phố đầu tiên sẽ được tặng 2 lượng vàng và một voucher mua nội thất Colombini trị giá 50 triệu đồng; 10 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng 1 lượng vàng và một voucher mua nội thất Colombini trị giá 50 triệu đồng và các khách hàng còn lại sẽ được tặng 1 lượng vàng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 4 tỷ đồng.

Cơ hội an cư lý tưởng và nhận quà tặng may mắn lên tới 100 triệu đồng nhân dịp đầu năm cùng CityLand

An cư đẳng cấp và thịnh vượng tại khu đô thị CityLand Park Hills

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, khu đô thị CityLand Park Hills sở hữu thế mạnh vượt trội về vị trí và liên kết ngoại khu so với các khu vực khác.

Với hai mặt tiếp giáp với đường chính Phan Văn Trị và đường Nguyễn Văn Lượng, dự án kết nối thuận tiện với chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến đại học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện, chỉ trong 5 - 10 phút di chuyển.

Khu nhà phố Châu Âu với thiết kế thông minh, hiện đại và hài hòa cùng thiên nhiên tại dự án CityLand Park Hills

Là khu đô thị cao cấp duy nhất tại phía Bắc Sài Gòn, CityLand Park Hills là dự án được đánh giá cao với mật độ xây dựng hợp lý, đa mảng xanh, cùng hệ thống tiện ích phong phú bao gồm: trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại như Lotte Mart, đường nội khu rộng rãi có lộ giới đến 30m và được kết nối với các trục đường chính của Gò Vấp như Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng.

Tại đây, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và chỉ khoảng 20 phút để đi đến trung tâm thành phố.

Nắm được nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nhà ở đẳng cấp kết hợp với môi trường sống trong lành của các gia đình hiện đại ngày càng tăng cao, CityLand luôn hướng đến những giá trị sống chất lượng, chú trọng việc phát triển không gian xanh, từ công viên nội khu rộng gần 2ha đến các mảng xanh lối đi nội bộ và các tiểu cảnh xanh xen kẽ giữa nhà phố, biệt thự trong toàn dự án.

Các cư dân tương lai của CityLand Park Hills sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, trải nghiệm những tiện ích đa dạng và dễ dàng kết nối với nhịp sống năng động mỗi ngày.

Nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, hiện đại và giá trị gia tăng bền vững, nên dù nằm trong phân khúc cao cấp nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng trong các dịp mở bán. Dù là mua để ở hay mua đầu tư thì CityLand Park Hills cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các khách hàng trong thời điểm này.

Cùng với chương trình khuyến mại “Đón xuân như ý - Phú quý vào nhà” sẽ là món quà Tết ý nghĩa của chủ đầu tư CityLand thay lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến khách hàng.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand)

- Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

- Hotline: 1900 56 56 33

- Website: www.cityland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.