Công ty cổ phần Uniland vừa tổ chức chương trình teambuilding thường niên với chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công” tại Phan Thiết, Bình Thuận. Hơn 300 nhân viên đã có những trải nghiệm bổ ích và những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ dưới mái nhà chung Uniland.

Đội ngũ hơn 300 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và cống hiến hết mình của Uniland. Chỉ sau khoảng hai năm hoạt động, đội ngũ này đã đưa Uniland trở thành một thương hiệu phát triển và phân phối bất động sản hàng đầu tại Bình Dương với các dự án tiêu biểu như Mỹ Hài NewCity, Newtown 8, Uni Mall Center, Hana Garden Mall, Cát Tường Phú Hưng…

Không khí sôi động của đêm gala “Kết sức mạnh – Nối thành công”.

Tại Uniland, tinh thần cống hiến và hợp tác phát triển luôn được đề cao và mọi đóng góp của nhân viên đều được biểu dương kịp thời. Trong ảnh là Ban lãnh đạo Uniland cùng chung vui với khối Văn phòng khi nhận khen thưởng cho những đóng góp xuất sắc trong sáu tháng đầu năm 2019.

Niềm vui của những phòng ban, cá nhân xuất sắc được ghi nhận trong đêm gala. Trong sáu tháng đầu năm, quy mô nhân sự của Uniland đã tăng 300%; tiêu thụ thành công gần 800 sản phẩm, cũng tăng tương ứng 300% so với cuối năm 2018.

Ông Chu Thanh Hải, Tổng giám đốc Uniland, trao thưởng cho ông Phạm Văn Tuyên, Trưởng phòng Kinh doanh 2 - chi nhánh Uniland TPM, đạt thành tích cao nhất trong sáu tháng đầu năm 2019.

Một trò chơi thú vị rèn luyện tinh thần hợp tác đội nhóm, sự khéo léo và tinh thần dũng cảm trong chương trình teambuilding.

Đội ngũ trẻ trung, năng động của Uniland đang đưa “con tàu” Uniland gặt hái thành công trên thương trường khốc liệt.

Những “chiến binh” Uniland với tinh thần “Làm hết mình, chơi hết sức” trong chương trình teambuilding.

Công ty cổ phần Uniland

Địa chỉ: Toà nhà U&I, số 9 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Web: https://unilandvietnam.com.vn/uniland-ket-suc-manh-noi-thanh-cong/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Uniland