Công ty cổ phần Uniland TAC vừa tổ chức lễ khai trương hoạt động tại số 12C đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là thành viên thứ tư của Công ty cổ phần Uniland - nhà phát triển và phân phối dự án bất động sản có trụ sở chính tại Bình Dương - chỉ sau hai năm hoạt động.

Tăng cường năng lực tiếp cận khách hàng

Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng Uniland đang là một trong những doanh nghiệp hoạt động sôi nổi trên thị trường bất động sản Bình Dương. Nhiều đối tác có quỹ đất lớn quyết định giao dự án để Uniland phát triển hoặc phân phối đã thu được thành công vượt trội.

Tập thể lãnh đạo, nhân viên Uniland TAC chụp ảnh lưu niệm trước trụ sở trong ngày khai trương

Điển hình là các dự án Mỹ Hài NewCity, Newtown 8, Uni Mall Center, Hana Garden Mall, Cát Tường Phú Hưng… Qua đó, hàng ngàn sản phẩm đất nền, nhà phố, shophouse giàu tiềm năng, pháp lý minh bạch đã được phân phối đến tay khách hàng một cách suôn sẻ.

Mới đây, Uniland đã công bố dự án khu đô thị The Eden City tọa lạc trên hai tuyến đường ĐH 619 và ĐT 749, cách trung tâm thị xã Bến Cát khoảng 4km. Dự án có quy mô 8,8 ha bao gồm 525 nhà phố vườn, shophouse diện tích từ 75 – 115 m2, các block căn hộ chung cư và tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, công viên…

Đây là dự án đang thu hút khách hàng quan tâm của khách hàng bởi nằm ngay trung tâm khu vực phát triển đô thị Bàu Bàng – Bến Cát, đồng thời sở hữu hệ thống giao thông kết nối liên vùng thông suốt như ĐT 240, ĐT 774, quốc lộ 13, quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, đường Vành đai 4…

Với việc khai trương Công ty cổ phần Uniland TAC tại thị xã Thuận An, khu vực đang có thị trường bất động sản phát triển bùng nổ thời gian gần đây, hiện nay hệ thống của Uniland đã khá bao quát thị trường bất động sản TP.HCM và Bình Dương.

Sắp tới, Uniland còn dự kiến tiếp tục mở thêm chi nhánh ở TP.HCM và cả Đồng Nai – khu vực cũng đang phát triển rất sôi động. Mục tiêu của Uniland là mong muốn nắm bắt và đáp ứng kịp thời nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Ban lãnh đạo Uniland và Uniland TAC

Với một tập thể lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, Uniland đang từng bước khẳng định uy tín đối với khách hàng cũng như đối tác. Ông Chu Thanh Hải, Tổng giám đốc Uniland, cho biết hiện công ty đang có khoảng 300 nhân viên và vẫn đang tiếp tục tuyển dụng thêm để đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng. Bởi công ty đang chuẩn bị hơn 3.000 sản phẩm để phân phối từ nay đến giữa năm 2020.

Nhân lực và sản phẩm: hai yếu tố cốt lõi

Đầu tháng 10 vừa qua, Uniland đã tổ chức chương trình team building dành cho các nhân viên tại Mũi Né, Phan Thiết. Bên cạnh các hoạt động đào tạo, vui chơi, Uniland còn sơ kết hoạt động kinh doanh sáu tháng đầu năm và tưởng thưởng xứng đáng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Theo đó, sáu tháng đầu năm 2019, công ty tiêu thụ thành công gần 800 sản phẩm, tăng trưởng đến 300% so với cuối năm 2018. Nhiều tập thể, cá nhân đã được Ban lãnh đạo Uniland tuyên dương và trao những phần thưởng xứng đáng.

Những cá nhân đạt thành tích xuất sắc được tưởng thưởng xứng đáng trong chương trình team building 2019

Ngoài ra, Uniland còn thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện chuyên môn, các phong trào thể thao, văn hóa và hoạt động xã hội để hình thành sự gắn kết và hun đúc tinh thần cho đội ngũ nhân viên. Tất cả trở thành động lực để các “chiến binh” đoàn kết đưa Uniland trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng giúp Uniland phát triển nhanh chóng là khả năng nắm bắt cơ hội thị trường rất tốt. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dồn sự chú ý về vùng ven giáp ranh TP.HCM, Uniland đang đưa ra định hướng chiến lược phù hợp khi chọn lựa phát triển các dự án ở Thuận An, Dĩ An, Bến Cát hay Bàu Bàng, Tân Uyên… Đây là những khu vực đang có tốc độ đô thị hóa nhanh và phát triển công nghiệp mạnh mẽ nên mang lại nhiều giá trị gia tăng cho bất động sản.

Ông Hải tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các sản phẩm được Uniland cung cấp ra thị trường trong thời gian tới sẽ giúp thêm nhiều khách hàng có điều kiện sở hữu bất động sản. Chẳng hạn với dự án The Eden City, những khách hàng dù số vốn tích lũy còn khiêm tốn cũng có thể tham gia đầu tư bởi Uniland định giá hợp lý chỉ 540 triệu đồng/nền đồng thời áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán rất linh hoạt.

Công ty cổ phần Uniland

Địa chỉ: 9 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một

Website: www.unilandvietnam.com.vn

Hotline: 0938 61 61 61

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị The Eden City Bình Dương

    Khu đô thị The Eden City Bình Dương

    The Eden City là dự án tổ hợp bao gồm căn hộ chung cư và đất nền tọa lạc tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Dự án cách trục đường DT 749A gần 3km và cách UBND xã Long Nguyên khoảng 6,2km....

  • Hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ khởi công công viên Eden Park

    Hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ khởi công công viên Eden Park

    Công viên Eden Park là một trong những hạng mục quan trọng nhất của khu đô thị The Eden City. Với tổng diện tích mảng xanh lên đến 15.000m2, đây sẽ là không gian nghỉ ngơi thư giãn, vui chơi giải trí lý tưởng cho cư dân....

  • Không gian “chill” chào đón giao mùa

    Không gian “chill” chào đón giao mùa

    Chút gió heo may ùa về làm đất trời dường như thư thái, dịu dàng hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho việc sửa sang, thay đổi không gian sống để sẵn sàng đón những ngày gió mùa và cũng là một cách chuẩn bị sớm cho năm mới sắp đến. Hãy cùng xem ch...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.