Sau một tháng công bố, dự án Uni Mall Center đã chính thức được chủ đầu tư mở bán ra thị trường vào cuối tuần qua. Theo công bố của đơn vị mở bán, có 90% trong tổng số 200 sản phẩm đã tìm được chủ nhân sau hai giờ giao dịch với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng/m2.

Giao dịch sôi động

Tại lễ mở bán, ngay từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng đã đến đông kín hội trường hy vọng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bầu không khí thực sự “nóng” lên khi công bố bảng giá, phương thức thanh toán và chính thức giao dịch. Điều này lý giải vì sao chỉ sau vài tuần công bố, lượng khách hàng đặt chỗ mua sản phẩm Uni Mall Center đã phủ kín ưu tiên 1 và ưu tiên 2.

Toàn cảnh lễ mở bán Uni Mall Center với sự tham dự của đông đảo khách hàng.

Uni Mall Center nằm trên đường ĐT 743, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án hội tụ hàng loạt ưu điểm nổi bật và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng ngay khi vừa công bố.

Theo đó, Uni Mall Center được phát triển với định hướng trở thành một trung tâm kinh doanh mới đẳng cấp tại khu vực trung tâm thị xã Thuận An. Các dãy nhà phố thương mại được thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp kinh doanh những ngành nghề hấp dẫn như thời trang, ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp, khách sạn, quán bar… Là thị xã đông dân cư nhất Việt Nam, vào năm 2020, khi Thuận An trở thành thành phố thì nhu cầu giao thương, mua sắm, giải trí sẽ bùng nổ. Với vị trí đắc địa, Uni Mall Center được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn sáng giá, nơi cộng đồng doanh nhân trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất.

Anh Nguyễn Thành Tâm (khách hàng đến từ thành phố Thủ Dầu Một) cho biết anh đã mua 2 nền đất Uni Mall Center vì nhận thấy dự án quá nhiều tiềm năng khi tọa lạc ngay trung tâm đang phát triển sôi động. “Khi trở thành thành phố, Thuận An sẽ được ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng và các tiện ích phục vụ cộng đồng. Với vị trí trung tâm, chắc chắn Uni Mall Center sẽ là đất vàng cho các hoạt động kinh doanh thương mại với giá trị rất cao”, anh khẳng định.

Nhân viên kinh doanh tư vấn tận tình cho khách hàng chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Khách hàng Lê Thế Thuận (TPHCM) lại nhìn triển vọng Uni Mall Center dưới một góc độ khác. Theo anh, Thuận An nằm giữa các đô thị phát triển bậc nhất là TPHCM, thành phố Biên Hòa, thành phố Thủ Dầu Một và thành phố mới Bình Dương. Với việc sở hữu hệ thống giao thông kết nối liên vùng thuận lợi, anh tin rằng Uni Mall Center sẽ nhanh chóng trở thành một trung tâm kinh tế sôi động. “Tôi là một trong những khách hàng đầu tiên đặt chỗ mua hai nền đất tại đây vì thấy giá mềm so với tiềm năng dự án và mặt bằng giá đất nền của khu vực. Tôi dự tính dành một nền để xây nhà ở kết hợp kinh doanh thời trang; nền còn lại bán lại kiếm lời hoặc để dành cho con trai”, anh chia sẻ.

“Đất vàng” đầu tư

Trên thực tế, Uni Mall Center là một trong những khu đất vàng hiếm hoi của thị xã Thuận An. Ngoài đường ĐT 743, dự án còn sở hữu nhiều tuyến giao thông chiến lược như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 747, đại lộ Phạm Văn Đồng… Tương lai, khu vực này còn có thêm tuyến light metro thành phố Thủ Dầu Một – Thuận An – TPHCM, metro Thuận An – Miếu ông Cù, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh… tạo thành một hệ thống giao thông hoàn chỉnh, giúp việc di chuyển vô cùng thuận tiện và gia tăng giá trị bất động sản.

Phối cảnh một góc khu đô thị thương mại Uni Mall Center ngay trung tâm thị xã Thuận An.

Bản thân Uni Mall Center cũng được chủ đầu tư quy hoạch, xây dựng hạ tầng rất chỉn chu; pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch. Đồng thời, dự án kết nối trực tiếp với hệ thống tiện ích sẵn có như chợ Đông Phú A, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2, bệnh viện quốc tế Columbia, Làng du lịch Sài Gòn, khu đô thị VSIP 1, trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân golf Sông Bé…

Chỉ trong 15 phút di chuyển, từ Uni Mall Center cũng sẽ tiếp cận Vincom Plaza Dĩ An, chợ đầu mối Thủ Đức, làng đại học quốc gia và khu công nghệ cao quận 9 (TPHCM)… Đặc biệt, bao quanh dự án là các khu công nghiệp lớn như VSIP 1, An Phú, Sóng Thần 2, Linh Trung… nên tiềm năng kinh doanh rất lớn.

Cuối cùng, ngoài mức giá hấp dẫn, khách hàng giao dịch thành công sản phẩm Uni Mall Center còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị như 1 xe Mazda 3, 3 xe Honda SH 150i, 5 xe Yamaha Sirius….trong chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 3 tỉ đồng sẽ được tổ chức cuối năm 2019.

Xem thêm thông tin liên quan tại website: www.unimallcenter.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.