Dự án Uni Mall Center tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, vừa tung ra thị trường chưa đến một tuần đã có hàng trăm sản phẩm được đặt chỗ. Dưới đây là sáu ưu điểm thu hút khách hàng đầu tư vào dự án này.

Vị trí chiến lược

Uni Mall Center tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 743, trung tâm thị xã Thuận An, và là đầu mối của nhiều tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 13, quốc lộ 1, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, ĐT 747, đại lộ Phạm Văn Đồng… Vị trí chiến lược này giúp dễ dàng di chuyển đến quận 9, quận Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp của TP.HCM hay thành phố Biên Hòa và sân bay quốc tế Long Thành của tỉnh Đồng Nai trong tương lai.

Uni Mall Center tọa lạc ngay trung tâm thị xã Thuận An đang phát triển sôi động

Sắp tới, khu vực Uni Mall Center tọa lạc còn được bổ sung thêm hàng loạt công trình trọng điểm kết nối trực tiếp với TP.HCM như tuyến light metro thành phố Thủ Dầu Một – Thuận An – TP.HCM, tuyến metro Thuận An – Miếu Ông Cù, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh…

Tất cả sẽ tạo thành một hệ thống giao thông hiện đại kích thích phát triển kinh tế - xã hội và làm gia tăng giá trị cho bất động sản Thuận An. Trong đó, Uni Mall Center sẽ được hưởng lợi trực tiếp do nằm ngay khu vực trung tâm thị xã và rất đông dân cư.Tiện ích phong phú, đa dạng

Uni Mall Center được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng của thị xã Thuận An và khu vực lân cận như chợ Đông Phú A, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2, Làng du lịch Sài Gòn, bệnh viện quốc tế Columbia, khu công nghiệp VSIP, khu chế xuất Linh Trung, trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, Vincom Plaza, chợ đầu mối Thủ Đức, Đại học quốc gia TP.HCM...

Ngay trong nội khu dự án còn tích hợp các dãy phố thương mại cao cấp với đủ ngành nghề như khách sạn, nhà hàng, siêu thị tiện lợi, gym, spa... Nhờ đó, mọi nhu cầu của cư dân Uni Mall Center về thương mại – dịch vụ, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí đều nhanh chóng được đáp ứng một cách tốt nhất.

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Uni Mall Center có lợi thế lớn khi tọa lạc ngay điểm kết nối giữa thành phố Thủ Dầu Một và TP.HCM xuyên suốt đến thành phố Biên Hòa. Đây là khu vực phát triển năng động và sầm uất bậc nhất của Bình Dương với ba khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp gồm VSIP, An Phú, Sóng Thần 2.

Nhà phố thương mại Uni Mall Center đang là “của hiếm” trên thị trường bất động sản Thuận An

Cùng với vị trí trung tâm, yếu tố này mang lại cho các chủ sở hữu của Uni Mall Center cơ hội phát triển kinh doanh vô cùng hấp dẫn bởi nhu cầu giao thương, sử dụng dịch vụ cao cấp của cư dân đang tăng nhanh.

Khả năng sinh lời không giới hạn

Thuận An là thị xã có mật độ dân cư đông nhất cả nước và từ lâu đã là một trung tâm kinh tế sầm uất của tỉnh Bình Dương với tốc độ tăng trưởng trên 18,5%/năm, nhu cầu sở hữu bất động sản rất cao. Chính vì vậy, thị trường bất động sản tại đây phát triển rất nhộn nhịp, thu hút nhiều “ông lớn” như Vingroup, Phú Đông, Gouco Land, DRH Holding, Đất Xanh…

Hiện nay, thị trường bất động sản Thuận An đã tăng hơn 30% so với cuối năm 2018 và nhiều khả năng thiết lập mặt bằng giá mới khi Thuận An trở thành thành phố vào năm 2020. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh phân khúc đất nền và nhà phố thương mại đang rất “khát” sản phẩm mới.

An tâm pháp lý

Uni Mall Center là một trong những dự án được quy hoạch đầu tư hạ tầng tốt nhất đang chào bán ở Bình Dương với các tuyến đường nội bộ từ 12 – 24 mét, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước thải – nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông, nhiều cây xanh…

Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến giao thông huyết mạch kết nối Uni Mall Center với trung tâm TP.HCM

Hiện toàn bộ hạ tầng của dự án đã thi công hoàn chỉnh, đồng thời pháp lý rất rõ ràng, minh bạch nên khách hàng có thể an tâm giao dịch. Trong bối cảnh thị trường bất động sản “vàng thau lẫn lộn”, đây chính là một điểm cộng giúp Uni Mall Center thu hút rất đông khách hàng quan tâm.

Ưu đãi nhân đôi

Tích hợp nhiều lợi thế nhưng Uni Mall Center có giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, thấp hơn khu dân cư hiện hữu xung quanh lẫn mặt bằng chung của thị trường bất động sản. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị, phần còn lại được trả chậm trong 24 tháng vừa dễ đầu tư vừa có cơ hội gia tăng biên lợi nhuận khi giá nhà đất đang tăng vọt.

Bên cạnh đó, khách hàng giao dịch Uni Mall Center còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị như 1 xe Mazda 3, 3 xe Honda SH 150i, 5 xe Honda Vision….trong chương trình khuyến mãi của đơn vị phân phối Uniland với tổng giá trị lên đến 3 tỉ đồng vào cuối năm 2019.

Thông tin chi tiết tại: www.unilandvietnam.com.vnwww.unimallcenter.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.