CafeLand – Việc dội rửa nhà vệ sinh và lượng nước rò rỉ từ vòi sen tắm gây lãng phí khoảng 20.000 lít nước mỗi năm. Do đó, với việc sử dụng những thiết bị tích hợp công nghệ mới sẽ góp phần giúp người tiêu dùng kiểm soát tốt lượng nước hao hụt.

Nâng cấp các sản phẩm thiết bị trong phòng tắm bằng những sản phẩm có công nghệ tiết kiệm nước

Mới đây, Tập đoàn chuyên về lĩnh vực sản xuất, thiết kế thiết bị bếp, vệ sinh và phòng tắm Kohler vừa cho biết công ty này đã ứng dụng công nghệ mới vào các sản phẩm thiết bị phòng tắm để giúp người tiêu dùng tiết kiệm nước.

Đó là việc sử dụng công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air vào sản phẩm sen tắm. Công nghệ này cho phép hai lít khí hoà trộn vào dòng nước trong mỗi phút, khiến từng hạt nước tròn đầy tuôn xuống tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, vòi nước là một trong những vật dụng tiêu thụ nước được sử dụng nhiều nhất trong nhà, từ sân vườn, đến khu bếp ăn và tới cả phòng tắm. Một vòi nước nếu sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện hiện tượng rỉ nước khiến lượng nước lãng phí có thể lên tới gần 10 nghìn lít nước mỗi năm.Bộ lọc tiết kiệm nước (Aerator) được ứng dụng trong các sản phẩm vòi nước giúp giảm tiết kiệm một lượng nước đáng kể nhờ công nghệ hòa trộn giữa lượng nước và khí.

Theo Youthconnect.in, tính trên toàn thế giới, gần 1,1 tỉ người không thể tiếp cận được nguồn nước sạch uống được, và cứ 6 người thì có 1 người, tức khoảng 2,8 tỉ người chịu ảnh hưởng của tình trạng thiếu nước.

Có nhiều lý do dẫn đến tinh trang này. Trong đó, các thiết bị vệ sinh cá nhân hàng ngày cũng góp một phần nhỏ trong sự hao hụt lượng nước sạch. Việc dội rửa nhà vệ sinh và lượng nước rò rỉ từ vòi sen tắm gây lãng phí khoảng 20.000 lít nước mỗi năm. Do đó, với việc sử dụng những thiết bị tích hợp công nghệ mới sẽ góp phần giúp người tiêu dùng kiểm soát tốt lượng nước hao hụt, giảm thiểu thất thoát không đáng có.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng cho rằng, người tiêu dùng nên tập thói quen kiểm tra, bảo trì vòi nước định kỳ để kịp thời sửa chữa hoặc thay mới khi sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng để đảm bảo chất lượng sử dụng và hạn chế sự tiêu hao nước lãng phí.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 6 loại bộ vòi sen tắm đứng được người dùng ưa chuộng

    6 loại bộ vòi sen tắm đứng được người dùng ưa chuộng

    Sở hữu nhiều ưu điểm về tính tiện dụng, mang đến nhiều trải nghiệm, lợi ích sức khỏe cho người dùng cùng thiết kế đẹp mắt hiện đại, các loại vòi sen tắm đứng ngày càng được nhiều người lựa chọn....

  • Những mẫu vòi sen bền, đẹp năm 2022

    Những mẫu vòi sen bền, đẹp năm 2022

    Vòi sen là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Ngoài chức năng chính là để tắm, gội và thư giãn thì nó còn góp phần tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian nhà bạn.

  • Những tiêu chí đánh giá chất lượng vòi hoa sen

    Những tiêu chí đánh giá chất lượng vòi hoa sen

    CafeLand - Hiện nay trên thị trường mảng vòi hoa sen có rất nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả khác nhau của khách hàng. Nhưng dù ở phân khúc nào, đối tượng sử dụng là ai thì chất lượng sản phẩm cũng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.