Ngay chiều 21.10, ngày khai mạc Hội chợ triển lãm BĐS và Nhà ở 2011 (tên gọi chính của Ngày hội mua nhà giá gốc), Ban tổ chức hội chợ đã lập biên bản dừng tham gia giới thiệu sản phẩm đối với Cty BĐS Gia Hưng vì đã bán chênh giá gốc.
“Tuýt còi” 1 đơn vị bán giá chênh ở Ngày hội mua nhà giá gốc
Biên bản "tuýt còi" của ban tổ chức với Cty BĐS Gia Hưng.

Theo đó, tại dự án căn hộ dự án Tân Tây Đô, Cty BĐS Gia Hưng đã rao bán chênh lệch so với giá gốc công bố là 2,5 triệu đồng/m2. Cụ thể, giá gốc của dự án này theo niêm yết tại gian hàng là 15,5 triệu đồng/m2, giá rao bán cho khách là 18 triệu đồng/m2.


Trao đổi với PV, đại diện ban tổ chức, ông Nguyễn Trung Thành cho biết, ban tổ chức đã có cam kết bán giá gốc với các đơn vị tham gia bán hàng tại ngày hội. Do đó, đề nghị các đơn vị thực hiện theo đúng quy định để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người mua. Nếu đơn vị nào vì phạm sẽ bị đình chỉ và yêu cầu không được tham dự bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm tại hội chợ.


Bên cạnh đó, ông Thành còn cho biết, cũng có một số trường hợp lôi kéo, giả mạo ban tổ chức giới thiệu những sản phẩm bất động sản không đăng ký với ban tổ chức tại ngày hội này. Vì thế, chúng tôi sẽ chú ý đến công tác tuyên truyền, cũng như vấn đề an ninh sẽ được thực hiện thường xuyên nhằm giúp cho người dân đến tham dự không bị các trường hợp xấu lợi dụng.


Đồng thời, ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra các hoạt động kinh doanh giới thiệu tư vấn bán hàng của các đơn vị tham gia ngay tại hội chợ vào hai ngày (22 và 23.10) diễn ra hội chợ.

Theo Nguyễn Lê (Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.