Savills - Tập đoàn cung cấp các dịch vụ BĐS hàng đầu trên thế giới vừa chính thức được Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) bổ nhiệm là Đại lý độc quyền cho thuê mặt bằng bán lẻ và mặt bằng văn phòng của Trung tâm thương mại Hapro 11B Cát Linh.
Trung tâm Thương mại Hapro tọa lạc tại 11B Cát Linh, nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội, là cửa ngõ nối liền với các quận nội thành, và cách Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Tây chỉ 10 phút lái xe. Trung tâm là tổ hợp bao gồm 5 tầng đế dành cho mặt bằng bán lẻ và 9 tầng trên dành cho mặt bằng văn phòng, trong đó, diện tích xây dựng trên 1.000 m2 mỗi tầng, và có vốn đầu tư dự kiến là 293 tỷ đồng.

Dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2011, khu Trung tâm Thương mại Hapro sẽ cung cấp cho thị trường 17.730 m2 mặt bằng và gần 5.000 m2 đỗ xe thuận tiện. Theo kế hoạch, các tầng đế sẽ được bố trí dành cho các cửa hàng bán dụng cụ thể thao (golf, tennis, bóng, các thiết bị tập thể dục…), đồ thời trang thể thao (trang phục, phụ kiện, đồ dã ngoại…), giầy và túi thể thao. Tầng trên sẽ mở cửa đón những khách có nhu cầu thuê mặt bằng rộng rãi như cửa hàng đồ gỗ, đồ trang trí nội thất và các nhà hàng. Trung tâm Thương mại Hapro sẽ được quản lý một cách chuyên nghiệp với hệ thống an ninh toàn diện, máy quay kiểm soát an ninh 24h/ngày.

Về phía Savills, quan hệ đối tác với Hapro chính là sự tiếp nối thành công từ những dự án làm đại lý cho thuê độc quyền các tòa nhà như Sun City, Pacific Place và Sentinel Place.

Đánh giá về triển vọng của Trung tâm thương mại Hapro, ông Matthew Powell – Giám đốc Savills chi nhánh Hà Nội khẳng định: “Với thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng tốt, vị trí lý tưởng, mặt bằng rộng rãi cùng bãi đậu xe thuận tiện, và quan trọng nhất là những cam kết từ phía chủ đầu tư, Trung tâm thương mại Hapro sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn đối với các chủ thuê mặt bằng”.

Được biết, Trung tâm Thương mại Hapro 11B Cát Linh được đầu tư bởi tổng công ty Thương mại Hà Nội – một đơn vị kinh doanh thương mại và bán lẻ hàng đầu của Việt Nam, hiện đang quản lý và khai thác một hệ thống nhiều trung tâm thương mại trong Thành Phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Theo báo cáo Nghiên cứu và Tư vấn của Savills về thị trường cho thuê văn phòng, trong quý II/ 2010, lượng cung của văn phòng hạng B chiếm 49%. Dù xu hướng cầu của văn phòng hạng B có giảm nhẹ so với quý trước, Savills vẫn dự đoán rằng nhu cầu thuê văn phòng sẽ tăng trong những tháng tiếp theo.

Cafeland.vn- Theo Linh Vân (DNDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland