Nếu như phần lớn các doanh nghiệp tập trung cho phát triển dự án để xây dựng tên tuổi thì công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holdings) lại chọn hướng tập dượt nhuần nhuyễn làm sao để khai thác lợi tức của bất động sản rồi mới đẩy mạnh về số lượng.
Âm thầm nhưng hình thành thương hiệu bất động sản Lancaster
Dù rằng TTG Holdings đã có mặt trên thị trường bất động sản khá lâu nhưng cái tên chủ đầu tư dự án bất động sản là TTG Holdings vẫn còn rất xa lạ. Trong khi ấy, suốt một thời gian dài, Trung Thuỷ đã cùng lúc lĩnh vực hoạt động của TTG là đa ngành cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản, khai thác, quản lý căn hộ, cao ốc văn phòng.
Một điều ít ai ngờ là đến nay, một loạt các dự án Trung Thuỷ đầu tư đã đưa vào hoạt động như chuỗi bất động sản mang thương hiệu Lancaster về bất động sản và thương mại - dịch vụ. Cụ thể, tại TP.HCM có tòa nhà Lancaster tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1), cùng các dự án ở các tỉnh thành khác như tòa nhà Lancaster ở Hà Nội, khu biệt thự du lịch nghĩ dưỡng Lancaster Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu), khu biệt thự Lancaster Đà Lạt. Thêm vào đó, là cao ốc Miss Aodai tại Nguyễn Trung Ngạn (Q.1, TP.HCM), cùng với hoạt động cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp như Sen Spa (TP.HCM), các nhà hàng, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm TP.HCM, và các trạm dừng chân tại các tỉnh gồm Tiền Giang, Đà Nẵng, Đồng Nai…
Dự án Lancaster Lincoln toạ lạc ngay vị trí đẹp của Quận 4
Trong thời gian qua, Trung Thuỷ được biết đến với vai trò người khởi xướng mô hình kinh doanh mới với không gian làm việc mở Dreamplex đặt ngay tại cao ốc Miss Aodai – nơi mà nguyên Tổng thống Mỹ Obama đã có buổi nói chuyện với các bạn trẻ trong chuyến công du đến Việt Nam hồi tháng 5/2016. Việc đầu tư vào Dreamplex chính là hướng đi để tạo ra những giá trị cộng thêm cho các dự án bất động sản của mình.
Như kế hoạch, một loạt dự án mà tập đoàn đang chuẩn bị đầu tư trong thời gian tới, trong mỗi toà nhà sẽ dành một không gian lớn, khoảng 3 tầng lầu để mở rộng hoạt động mô hình không gian làm việc chung khai thác thị trường văn phòng làm việc cho lực lượng khởi nghiệp đang là xu thế mạnh mẽ.
Sẵn sàng nguồn lực để bước vào cuộc chơi BĐS
Với kinh nghiệm sống của bản thân và thời gian hơn 30 năm trên thương trường của bà chủ tập đoàn Trung Thủy - Dương Thanh Thủy, người làm kinh doanh không nên tự hài lòng với những gì mình đã đạt được mà đó mới là sự khởi đầu để mở ra những cái mới hơn. Đấy chính là điều làm sáng tỏ cho những thắc mắc của mọi người về sự lặng tiếng của Trung Thuỷ trên thị trường bất động sản thời gian qua.
Đến nay, có thể thấy Trung Thủy đã có trong tay hàng loạt dự án đã tạo nguồn thu, cơ hội phát triển tốt. Ngay như để lấn sâu vào lĩnh vực bất động sản, tập đoàn cũng đã lặng lẽ chuẩn bị quỹ đất lớn tại khắp các quận trên địa bàn TP.HCM. Như tiết lộ của đại diện Trung Thuỷ, tập đoàn đã sẵn sàng đất sạch để triển khai cho 25 dự án sẽ lần lượt tung ra thị trường trong thời gian tới. Lâu nay, chiến lược kinh doanh và đầu tư BĐS chiếm đến 85% cơ cấu vốn đầu tư của Trung Thuỷ.
Trung Thuỷ Group sẽ đưa ra thị trường các dự án tại vị trí chiến lược
Trong tháng 6/2017 này, Trung Thuỷ tiếp tục mở bán thêm các sản phẩm căn hộ nằm trong chuỗi thương hiệu Lancaster, đó là Lancaster Lincoln tọa lạc tại Quận 4. Dự án này nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, sát bên Quận 1 có tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm. Dự án Lancaster Lincoln có khuôn viên đất rộng 8.414,7 m2, với hai toà tháp 39 tầng và một tháp tiện ích 8 tầng, gồm 696 căn hộ, và 298 căn office-tel.
Theo chủ đầu tư, Lancaster Lincoln là mô hình căn hộ sẽ phát huy được đầy đủ sự sáng tạo của chủ nhân các căn hộ, mở ra một hướng mới cho mô hình nhà trên cao, giải tỏa được suy nghĩ gò bó, chật hẹp mà lâu nay mọi người hay nghĩ đến khi nói về căn hộ chung cư.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm