Sáng nay (27/11) CafeLand tổ chức chương trình Talkshow "Đón xu hướng an cư đô thị vùng lân cận TP.HCM" trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand. Mời bạn đọc theo dõi chi tiết chương trình dưới đây.

Với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng với xu hướng làm việc từ xa ngày càng phát triển khiến cho nhiều người không nhất thiết phải chọn ở những căn nhà gần trung tâm. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của quá trình đô thị hóa nhu cầu về một nơi an cư ở khu vực lân cận TP.HCM ngày càng lớn.

Vậy xu hướng phát triển của bất động sản vung ven đang thật sự như thế nào? Đầu là phân khúc sẽ phát triển mạnh ở khu vực này trong thời gian tới và cơ hội nào dành cho nhà đầu tư hay người có nhu cầu mua để ở? Các câu hỏi này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi talkshow "Đón xu hướng an cư đô thị vùng lân cận TP.HCM" hôm nay.

Chương trình có sự tham gia của ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Nhà ở CBRE Việt Nam; ông Phan Công Chánh – chuyên gia bất động sản; ông Nguyễn Văn Quy – Đại diện Khối Kinh doanh Property X; ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trên Livestream tại Fanpages CafeLand

  • Trực tiếp Talkshow: Khẩu vị nào cho nhà ở vùng ven

    Trực tiếp Talkshow: Khẩu vị nào cho nhà ở vùng ven

    Sáng nay, CafeLand tổ chức Talkshow: "Khẩu vị nào cho nhà ở vùng ven" qua hình thức trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp chương trình dưới đây:

Ban Biên Tập CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.