Càng tiết kiệm được thời gian, giới tinh hoa càng có nhiều cơ hội để tăng thêm tài sản hoặc dành những điều quý giá cho bản thân và gia đình. Chính vì vậy, một số nhà phát triển bất động sản đã xây dựng “trợ thủ” giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm chốn an cư đích thực, việc trước đây tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Cuộc cách mạng số tác động như thế nào tới việc mua nhà thời nay?

Trước đây, khách hàng tốn rất nhiều thời gian để chọn chốn an cư ưng ý. Từ giai đoạn tìm kiếm căn hộ phù hợp tới việc lặn lội đến bao địa chỉ để xem xét thực tế cũng mất cả tháng trời. Kèm theo đó là những thủ tục giấy tờ cần trực tiếp đến ngân hàng hay văn phòng giao dịch để hoàn thiện khiến việc mua nhà kiểu “truyền thống” thêm rắc rối.

Khi thời gian là vàng bạc thật sự, chọn mua nhà kiểu “truyền thống” hay qua “vài nút chạm”?

Đối với giới thượng lưu, khi mà mỗi giờ phút đều là cơ hội để nhân tài sản lên gấp bội, khoảng thời gian “thừa” ấy thật sự là tổn thất không đáng có. Đã từng có so sánh, mỗi 24 giây trôi qua, một tỷ phú hàng đầu Việt Nam kiếm được số tiền bằng một người lao động bình thường làm trong cả năm trời.

Vì lẽ đó, Sunshine Group, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã tiên phong mang tới giải pháp mua nhà qua Sunshine App để tiết kiệm “vàng bạc” cho khách hàng.

Giờ đây, chỉ với chiếc Smartphone, cư dân tương lai dễ dàng nắm bắt tất cả thông tin chính thức về căn hộ, phối cảnh thực tế, vị trí, tiện ích của dự án… Với giấy tờ, thủ tục được tối giản hóa và khả năng thanh toán trực tuyến nhanh gọn, Sunshine App còn khắc phục tất cả những vấn đề mua nhà kiểu truyền thống đã nêu trên.

Dự án triển khai bán hàng qua Sunshine App chinh phục giới thượng lưu

Tới đây, một siêu quần thể biệt thự hạng sang của Sunshine sẽ được ra mắt tại phía Tây Bắc Thủ đô. Theo thông tin từ thị trường, dự án sẽ được triển khai bán hàng qua Sunshine App. Động thái này nhận được sự đón nhận từ những vị khách thượng lưu bận rộn, muốn làm chủ và lược giản những khoảng thời gian không cần thiết.

Ngay khi ra mắt, chủ đầu tư sẽ trực tiếp cung cấp thông tin chính thức đến khách hàng qua Sunshine App. Từ bản đồ vị trí, lợi thế địa hình, cảnh quan xanh chuẩn Resort 5 sao hay những chi tiết nhỏ trong biệt thự và đặc quyền tiện ích của cư dân tương lai đều được sắp xếp chi tiết, đầy đủ trong ứng dụng.

Một ứng dụng chứa đựng tất cả thông tin và giải pháp giao dịch cho chủ nhân tương lai Sunshine Heritage Resort

Không chỉ vậy, mọi giao dịch mua bán, đặt cọc và liên hệ với nhân viên tư vấn đều được tích hợp trong Sunshine App. Các vị khách thượng lưu sẽ hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm thông tin, lựa chọn sản phẩm phù hợp và trao đổi các vấn đề phát sinh chỉ với chiếc điện thoại thông minh của mình. Thay vì mất từ 3-5 ngày giao dịch, khách hàng chỉ cần dành 15 phút để đặt cọc/thanh toán với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên luôn online trên ứng dụng.

Với việc triển khai bán hàng qua App, Sunshine Heritage Resort hứa hẹn tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết cho những cư dân tương lai. Từ đó, các vị khách thượng lưu sẽ là những người tiên phong sử dụng công nghệ để chủ động tìm kiếm, nắm bắt cơ hội sở hữu những căn biệt thự “để đời” của dự án và tận hưởng một cuộc sống sinh thái thông minh chuẩn 4.0.

Sunshine Heritage Resort - Đại đô thị sinh thái thông minh Resort 4.0

Hotline: 1800 6722

Website:https://heritageresort.sunshinehomes.vn/

Cài đặt ngay Sunshine App để cập nhật thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về dự án

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.