CafeLand - Dù mộc mạc, lãng mạn, sắc sảo hay cổ điển, đầu giường của bạn chính là tiêu điểm của cả phòng ngủ. Hãy tham khảo thêm các ý tưởng sau đây để thiết lập một không gian nghỉ ngơi thơ mộng theo ý riêng của bạn.

Có rất nhiều cách để trang trí khu vực tường đầu giường. Tuy nhiên, những ý tưởng đó thường dựa trên năm loại vật liệu gỗ, vải, kim loại, tự do và nghệ thuật.

Gỗ

Sự ứng dụng của gỗ trong thực tế trang trí nội thất rất linh hoạt linh hoạt. Bên cạnh được sử dụng làm sàn, trần nhà hay các vật dụng tủ kệ trong nhà bếp, chúng cũng có thể sáng tạo để ứng dụng trong phòng ngủ.

Có thể lấy một tấm gỗ rồi sơn lên những màu sắc và bạn thích hoặc đơn giản và cổ điển, có thể sử dụng lại một khung cửa sổ cũ chẳng hạn.

Vải

Nếu bạn muốn một chút gì đó nhẹ nhàng hơn cho đầu giường của mình, vải là một lựa chọn hợp lý.

Đối với sự sang trọng của vải mà không muốn hình thức cầu kỳ, đơn giản là treo một cái rèm họa tiết ren hay một bức màn phía sau giường. Bạn vẫn sẽ tạo ra một điểm nhấn ấn tượng.

Kim loại

Đây có thể là vật liệu không được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng không tạo ra vẻ đẹp.

Một đầu giường kim loại có thể có cảm giác lãng mạn, bỏ qua cảm giác thô cứng mang tính chất công nghiệp, kết hợp giữa sự sáng tạo và tối ưu hóa vật liệu đa năng này sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ.

Tự do

Dễ dàng và thoải mái hơn ba cách đầu, với phong cách tư do, bạn có thể mang bất cứ thứ gì vào phòng ngủ để làm đẹp cho đầu giường như gối nhóm, khung cửa cũ, khung tranh ảnh hay sách báo.

Cách làm này giúp làm nổi bật lên phong cách và cá tính của bạn mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Nghệ thuật

Tương tự như phong cách tự do, trang trí đầu giường mang tính nghệ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn một chút về kết cấu. Vẽ một bức tranh tường hay treo các bức hình những người thân yêu của bạn cũng là một ý hay.

  • Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    CafeLand – Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng màu xám trong phòng ngủ trẻ em là hiệu ứng trung tính nó tạo ra, cho phép bạn có thể thêm nhiều mảng màu, mô hình sáng tạo hay các tác phẩm nghệ thuật và làm nổi bật chúng lên.

  • 9 ý tưởng độc đáo của chủ nhà chịu chơi

    9 ý tưởng độc đáo của chủ nhà chịu chơi

    Nhiều người sẵn sàng chi tiền để làm bể bơi tràn từ sân vào trong phòng, bức tường chơi nhạc khi có trời mưa...

  • Thông điệp cảm động từ ngôi nhà tại Đài Loan

    Thông điệp cảm động từ ngôi nhà tại Đài Loan

    CafeLand - Phần lớn những dự án cải tạo hay làm mới nhà các chủ nhân thường yêu cầu bếp phải rộng hơn, phòng tắm sạch sẽ, thông thoáng, không gian các phòng phải nhiều ánh sáng và tủ quần áo to hơn.

  • Tranh treo tường mùa đông cho nhà đẹp cá tính

    Tranh treo tường mùa đông cho nhà đẹp cá tính

    CafeLand – Mùa đông đang đến, đây cũng là dịp những người yêu thích trang trí nhà cửa dành nhiều sự quan tâm hơn đến các ý tưởng để thay đổi và làm mới tổ ấm của mình. Lựa chọn tranh treo tường chủ đề mùa đông là một gợi ý không tồi.

  • Gương phòng tắm, đặt sao cho đẹp?

    Gương phòng tắm, đặt sao cho đẹp?

    CafeLand – Khi nói đến trang trí phòng tắm, gương là một vật dụng không thể thiếu. Cho dù bạn đang muốn thay đổi toàn bộ phòng tắm hay chỉ muốn tạo ra một chút nhấn nhá nhỏ nhỏ với gương thì những gợi ý sau sẽ rất hữu ích cho bạn.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.