CafeLand - Những chậu cây cảnh để trong phòng hay bàn làm việc sẽ khiến không gian làm việc của bạn trông tươi tắn và tạo cảm giác thoải mái, giúp nâng cao năng suất làm việc.

Không cần quá phức tạp hay cầu kỳ, từ các nguyên liệu quen thuộc dễ mua, dễ tìm, trồng củ hành tây, khoai lang sẽ khiến bạn không khỏi thích thú vì có ngay một cây “bonsai” lạ mắt, độc đáo.

Trang trí bằng Hành tây

Đơn giản chỉ với củ hành tây, giúp cho góc làm việc tại nơi văn phòng của bạn đẹp mắt hơn và ấn tượng hơn.

Để trồng hành tây trong cốc nước, bạn một củ hành tây tươi, một cốc nước có đường kính miệng cốc nhỏ hơn hoặc bằng đường kính củ hành tây và nước. Đổ nước đầy vào cốc, lột lớp vỏ bên ngoài màu vàng của củ hành tây ra, sau đó bạn nhúng phần đầu hành tây có rễ ngập trong nước.

Đặc biệt hơn, trồng củ hành tây không chỉ giúp không gian thêm sinh động, đẹp mắt mà còn giúp thanh lọc không khí, phòng ngừa các bệnh hô hấp

Dùng khoai lang trang trí bàn làm việc

Những chậu khoai lang nhỏ xinh đặt bên góc bàn làm việc đáng yêu.

Để có một chậu khoai lang bonsai vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần để củ khoai lang để ngoài đất ẩm cho cây lên mầm tự nhiên và sau đó đặt cây vào lọ thủy tinh chứa nước để góc bàn làm việc

Không chỉ lạ mắt, bonsai khoai lang dễ tìm còn không tốn chi phí trồng như các loại cây khác.

Khoai lang trồng vào đĩa gốm nhìn sang hẳn lên và một chút sỏi ở dưới sẽ khiến cây khoai lang xinh xắn hơn.

  • Trang trí bàn làm việc đơn giản gợi cảm hứng

    Trang trí bàn làm việc đơn giản gợi cảm hứng

    CafeLand - Bên cạnh chiếc bàn làm việc thoải mái, những món đồ vật trang trí bàn làm việc vừa tiện dụng vừa đẹp mắt sẽ làm cho không gian không bị nhàm chán, tạo động lực thúc đẩy sự sáng tạo và làm nổi bật nét cá tính riêng của bạn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.