Nhờ chính sách hiện đại hóa cơ sở hạ tầng đặc biệt là mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối, trong năm 2019, bất động sản phía Tây Hà Nội vẫn tiếp tục là điểm nóng thu hút khách hàng và cả giới đầu tư.

Sau 10 năm mở rộng địa giới hành chính, diện mạo Hà Nội đang có nhiều đổi thay đáng kể từ mật độ dân số đến sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng giao thông. Theo quy hoạch đến 2025, khu vực phía Tây thủ đô sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của Hà Nội. Cư dân tương lai của khu vực này đa phần thuộc tầng lớp doanh nhân, công chức, trí thức đến sinh sống. Nhờ chính sách hiện đại hóa cơ sở hạ tầng đặc biệt là mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối, trong năm 2019, bất động sản phía Tây Hà Nội vẫn tiếp tục là điểm nóng thu hút khách hàng và cả giới đầu tư.

Hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối liên hoàn

Khoảng 10 năm trước, nghĩ tới tắc đường, không ai không nhắc đến điểm nóng “Ngã Tư Sở”. Tại thời điểm đó, tuyến đường Nguyễn Trãi và Trần Phú (Hà Đông) là trục đường chính kết nối vùng trung tâm thủ đô với khu vực phía Tây và gánh trọn sức ép giao thông của khu vực này. Tuy nhiên đến nay, cục diện đã hoàn toàn khác.

Yếu tố góp phần thay đổi và thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của khu Tây Hà Nội chính là việc mở rộng đường cũ, xây dựng các tuyến đường lớn và đa dạng hóa các loại hình giao thông tại khu vực này. Hiện tại, khu vực này đã được kết nối với các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Văn Đồng, đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, đường 32, đường Lê Quang Đạo. Ngoài trục đường cũ, các tuyến đường mới được hình thành gồm trục đường Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài - Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình cũng là cú hích khiến giá trị bất động sản ven các tuyến đường này tăng lên đáng kể. Nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ, khu vực phía Tây có cơ hội mở rộng liên kết ra 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc.

Phát triển đúng hướng theo mô hình các thành phố hiện đại trên thế giới, khu Tây Hà Nội trở thành điểm kết nối hoàn hảo các hình thức vận tải công cộng như xe buýt BRT và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Và theo đúng quy luật đã diễn ra tại các đô thị lớn trên thế giới, khu vực bất động sản tại các điểm nút giao thông công cộng chính là “điểm nóng” về sự phát triển và gia tăng giá trị kinh tế, thương mại.

Chuẩn sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi

Theo giới đầu tư, hiệu ứng tất yếu của sự hoàn thiện kết nối giao thông là việc giá bán các dự án tại khu vực Tây Hà Nội không ngừng tăng lên. GS.TSKH Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng cho rằng: "Khu vực phía Tây Hà Nội được quy hoạch, dự kiến chỉ trong 1 năm tới sẽ hoàn thành cơ sở hạ tầng giao thông tương đối đồng bộ sẽ là điều kiện tạo ra sức hút lớn đầu tư các dự án BĐS".

Nắm bắt xu hướng phát triển này, nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện đầu tư vào phía Tây Hà Nội như tập đoàn Vingroup, FLC Group, Văn Phú – Invest, Geleximco với các dự án cao cấp như Vinhomes Smartcity, Park City, The Terra – An Hưng đang là tâm điểm hút cư dân tri thức của khu vực phía Tây Hà Nội. Với sự bố trí các tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, hiện đại, các chung cư cao cấp trên đang tạo dựng nên một chuẩn sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi cho các cư dân tương lai.

Hệ thống trung tâm thương mại, giải trí cũng mọc lên sầm uất làm thay đổi diện mạo các tuyến đường lớn. Không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước, hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng đổ dồn về đây khiến hạ tầng vui chơi, giải trí, giáo dục ở đây trở nên đa dạng và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Dự kiến, cuối năm nay, khi đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động, khu vực này sẽ trở thành trung tâm mua sắm lớn nhất phía Tây Hà Nội. Nằm ngay mặt tiền đường Tố Hữu, 166 căn shophouse của The Terra – An Hưng là khu vực sẽ trở thành khu phố thương mại sầm uất theo đúng quy luật phát triển của các khu vực gần các trung tâm thương mại và đại siêu thị. Khu vực shophouse tại The Terra – An Hưng là yếu tố thu hút các nhà đầu tư tìm đến khu vực này và cũng là yếu tố đảm bảo cho sự ổn định và gia tăng giá trị đối với các căn chung cư cao tầng trong dự án.

Dự án The Terra – An Hưng được mở bán tháng 6/2019

Ngoài ra, cư dân tại đây còn được hưởng những tiện ích chuẩn quốc tế khi lựa chọn các cơ sở giáo dục, chăm sóc sức khỏe và địa điểm vui chơi ngoài trời. Từ dự án, cư dân thuận tiện di chuyển đến trường quốc tế Nhật Bản, công viên thiên văn học và hồ điều hòa rộng hơn 22ha.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Tố Hữu – tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội, ngay sát hệ thống phương tiện công cộng lớn như tuyến buýt BRT, đường sắt trên cao, The Terra - An Hưng dễ dàng kết nối thẳng với khu vực trung tâm. Dự án nằm trong lòng khu đô thị An Hưng với 3 tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 45 tầng. Cư dân của The Terra – An Hưng được hưởng hơn 30 tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, phòng lounge đúng chuẩn khách sạn 5 sao,… The Terra - An Hưng kiến tạo nên một chuẩn sống đáng mơ ước và hưng thịnh đúng như thông điệp “Gia an vạn sự hưng”.

Không gian bể bơi bốn mùa trong nhà tại dự án The Terra – An Hưng

Được mở bán trong tháng 6/2019 với rất nhiều chính sách ưu đãi, The Terra – An Hưng là cơ hội vàng cho các cặp vợ chồng muốn nâng tầm cuộc sống của gia đình.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án The Terra Hào Nam quận Đống Đa

    Dự án The Terra Hào Nam quận Đống Đa

    Terra Hào Nam là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ và khu nhà ở thấp tầng, nằm tại số 83 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội. Từ khu phức hợp trên, cư dân có thể kết nối đến sân vận động Hàng Đẫy, bệnh viện đa khoa Hà ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.