Đón đầu Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhiều doanh nghiệp trong nước đã nhạy bén bắt tay với các doanh nghiệp nước ngoài để sẵn sàng cho giai đoạn hội nhập. Điển hình là thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa An Gia Investment và Quỹ Đầu tư Creed Group (Nhật Bản) với dự án đầu tay, Khu căn hộ biệt lập ven sông Quận 7 - Angia Skyline đang làm nóng thị trường gần đây. Theo các chuyên gia, trong cuộc đua đón vốn ngoại này, khách hàng sẽ chính là những người được hưởng lợi.

Trả 1 lần 20%, sở hữu ngay căn hộ từ 1,5 tỉ đồng

Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, ông Lê Hoàng Châu cho rằng, sự kết hợp giữa nhà đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh và đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp trong nước sẽ là yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững. Khách hàng sẽ chính là những người được hưởng lợi khi được tiếp cận các sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành Việt Nam. Như căn hộ Angia Skyline, là dự án cao cấp đánh dấu chính thức cam kết đầu tư 200 triệu USD vào An Gia Investment của Quỹ đầu tư Nhật Bản Creed Group lại có mức giá hợp lý từ 1,5 tỉ đồng/căn và khách hàng chỉ cần trả 1 lần 20% đã có thể sở hữu ngay căn hộ. Đây được xem là mức giá đột phá trên thị trường cùng phân khúc.

Được biết, phải mất hơn 1 năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, nhà đầu tư khó tính từ Nhật Bản mới quyết định đầu tư lâu dài, trở thành đối tác chiến lược với An Gia Investment.

Cam kết chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu

Với tâm huyết luôn mang lại sản phẩm căn hộ đẳng cấp từ thiết kế, thi công đến dịch vụ quản lý, An Gia Investment tiếp tục khẳng định chất lượng dự án qua việc chọn Coteccons Group là tổng thầu; Tập đoàn Apave (Pháp) là tư vấn giám sát; Savills là đơn vị tư vấn, quản lý, cung cấp dịch vụ khu căn hộ. Bên cạnh đó, với sự đầu tư của Quỹ đầu tư Creed Group, Angia Skyline sẽ được góp thêm thế mạnh về tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ của Nhật Bản.

Thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0937119111 – 0938395666

Tận hưởng tiện ích resort ngay tại nhà

Với ý tưởng đưa tiện ích resort nhà, Khu căn hộ biệt lập ven sông Quận 7 - Angia Skyline sẽ là không gian sống thượng lưu cùng 4 tiện ích đỉnh cao:

- Sảnh đón Resort với khu cafe, khu thư giãn và khu vực chờ khách nhìn ra hồ Sky Pearl.

- Hồ Sky Pearl rộng 7000 m2 với khu BBQ, khu thư giãn nhà vòm hình kim cương và đường chạy bộ quanh hồ.

- Sân thể thao Elip đa năng đáp ứng nhu cầu chơi cầu lông, bóng đá mini, bóng chuyền, bóng rổ và được bố trí khán đài phục vụ các hội diễn quy mô vừa phải hoặc các buổi đồng diễn dành cho thiếu nhi.

- Hồ bơi Aqua Gym tràn bờ có đầy đủ khu trò chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn và khu Aqua Gym bố trí dọc hồ. Bên cạnh đó còn có khu tập gym, spa, khu cafe tự phục vụ và khu trò chơi trẻ em trong nhà.

Bên cạnh thiết kế ưu việt, vị trí độc tôn ngay trung tâm khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng cũng sẽ là yếu tố mang lại giá trị gia tăng bền vững dành cho những chủ nhân tương lai của Khu căn hộ biệt lập ven sông Quận 7 – Angia Skyline.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.